Toby Fox đã trở thành một cái tên cực kì nổi tiếng vào năm 2015, sau khi cho ra mắt Undertale, trò chơi nhập vai sáng tạo với đầy những trận chiến căng thẳng cùng với trải nghiệm thú vị nếu...
Sau gần 17 năm im hơi lặng tiếng, seri Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 10 năm nay với Dragon Ball: Sparking Zero. Trò chơi tiếp tục cho game thủ tái hiện lại những trận...
Thông thường, Microsoft sẽ thông báo các trò chơi mới được bổ sung vào danh mục game Xbox Game Pass mỗi hai tuần để người hâm mộ chú ý đến chúng. Nhưng cũng có một vài trường hợp Microsoft tung ra các thông...
Goat Simulator được xem là một trong những trò chơi kì quái nhất của thập niên 2010, và nó sớm trở nên nổi tiếng nhờ vào sự hủy diệt điên rồ của nhân vật chính, Con Dê (Goat). Do Coffee Station Studios phát...
Dragon Age: The Veilguard được phát triển không lâu sau khi Dragon Age: Inquisition ra mắt vào năm 2014, và đã trải qua nhiều lần tái khởi động. Một trong những ý tưởng ban đầu là thêm nhiều yếu tố Multiplayer hơn,...
Marvel's Blade là dự án game mới nhất của Arkane Studios được đưa ra tại sự kiện The Game Awards 2023, bổ sung thêm vào danh sách game Marvel đang được làm. Mặc dù trò chơi gần đây nhất liên quan...
Trong sự kiện Dragon Age Day 2023, BioWare đã tung ra một đoạn teaser mới của Dragon Age: The Veilguard, giới thiệu những vùng lãnh thổ sẽ xuất hiện bên cạnh Tevinter. Một trong số đó là The Anderfels, lần đầu tiên xuất hiện trong...
Màn hé lộ Monster Hunter Wilds tại sự kiện The Game Awards 2023 đã xác nhận một trong những tin đồn lâu đời nhất về việc Capcom đang phát triển phần game tiếp theo trong thương hiệu này. Cả Monster Hunter World và Monster Hunter Rise đều...
Đã có nhiều trò chơi siêu anh hùng Marvel chất lượng cao phát hành trong những năm gần đây, như thương hiệu game Spider-Man của Insomniac và dự án game Guardians of the Galaxy do Eidos Montreal phát triển. Với Marvel 1943: Rise of...
Thiết kế kẻ thù là một phần thiết yếu của thể loại game Soulslike, khi mà các trò chơi thuộc thể loại này tập trung khá nhiều vào cơ chế chiến đấu, do đó việc thiết kế kẻ thù phải thật...