asd
Trang chủĐánh GiáTrên tay TECNO PHANTOM V Flip2: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt...

Trên tay TECNO PHANTOM V Flip2: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt với chip Dimensity 8020 cùng viên pin 4.720 mAh Kể từ khi TECNO Phantom V Flip ra mắt vào tháng 09/2023, mẫu điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của Tecno đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía user. Nhờ thế mà sự ra đời của TECNO Phantom V Flip2 là rất dễ hiểu. Vậy TECNO Phantom V Flip2 có gì mới? TECNO Phantom V Flip2 cấu hình ra sao? Khi nào TECNO Phantom V Flip2 ra mắt? Cùng mình tìm hiểu qua bài trên tay TECNO Phantom V Flip2 bên dưới. Vương Bảo 2 ngày trước

Kể từ khi TECNO Phantom V Flip ra mắt vào tháng 09/2023, mẫu điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của Tecno đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía user. Nhờ thế mà sự ra đời của TECNO Phantom V Flip2 là rất dễ hiểu. Vậy TECNO Phantom V Flip2 có gì mới? TECNO Phantom V Flip2 cấu hình ra sao? Khi nào TECNO Phantom V Flip2 ra mắt? Cùng mình tìm hiểu qua bài trên tay TECNO Phantom V Flip2 bên dưới đây.

Lưu ý: Nội dung và hình ảnh bài viết được mình tham khảo từ bài viết trang GSMArena, Android Central.

3 mẹo dùng Tecno Spark Go 1

Trên tay TECNO Phantom V Flip2 với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Về ngoại hình, TECNO Phantom V Flip2 vẫn duy trì những ưu điểm của thế hệ trước về sự nhỏ gọn, nhẹ và tiện lợi. Còn về thiết kế, TECNO Phantom V Flip2 được làm phần cạnh viền vuông hơn một chút so với cạnh viền bo cong ở thế hệ trước. Việc đổi mới này giúp cho thiết bị trông cứng cáp, mạnh mẽ và sang trọng hơn so với thế hệ trước.

TECNO Phantom V Flip2 được thiết kế theo kiểu dáng vuông vức hơn thế hệ trước. Nguồn: GSMArena.

TECNO Phantom V Flip2 còn được trang bị công nghệ bản lề Double-Helical Star-Track mới giúp máy cứng cáp và tăng độ bền so với thế hệ trước. Cả phần bản lề, cạnh viền đều được hoàn thiện từ kim loại với bề mặt bóng để giúp sản phẩm vừa cứng cáp, vừa sang trọng.

TECNO Phantom V Flip2 được cải thiện bản lề để gia tăng độ bền. Nguồn: Android Central.TECNO Phantom V Flip2 được cải thiện bản lề để gia tăng độ bền. Nguồn: Android Central.

Bên cạnh đó, mặt lưng của TECNO Phantom V Flip2 được làm từ kim loại với bề mặt được làm nhám, thêm nhiều họa tiết vân để trang trí. Cách thiết kế này giúp cho sản phẩm vừa trở nên sang trọng, vừa luôn giữ được sự sạch sẽ khi dùng.

Mặt lưng kính vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa hạn chế tốt tình trạng bám mồ hôi, dấu vân tay khó chịu. Nguồn: Android Central.Mặt lưng kính vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa hạn chế tốt tình trạng bám mồ hôi, dấu vân tay khó chịu. Nguồn: Android Central.

Màn hình phụ của TECNO Phantom V Flip2 được thiết theo dạng hình vuông với cạnh viền dưới tương đối dày khác với màn hình tròn ở thế hệ trước. Cách thiết kế này có thể mang lại không gian rộng rãi dễ thao tác với user, tuy nhiên điều này lại khiến sản phẩm trông thiếu đi điểm nhấn khi không có nhiều sự khác biệt đối với các sản phẩm gập khác trên thị trường.

TECNO Phantom V Flip2 được trang bị màn hình phụ hình vuông thay vì hình tròn như thế hệ trước. Nguồn: Android Central.TECNO Phantom V Flip2 được trang bị màn hình phụ hình vuông thay vì hình tròn như thế hệ trước. Nguồn: Android Central.

Về chất lượng hiển thị, màn hình phụ của TECNO Phantom V Flip2 có kích thước 3.64 inch, độ phân giải 1.056 x 1.066 pixels, tấm nền AMOLED. Đây là một bộ thông số tốt đảm bảo thiết bị có thể hiển thị nội dung tốt, rõ nét chuyển động hình ảnh mượt mà.

Màn hình phụ lớn của TECNO Phantom V Flip 2 tuy khiến máy trông giống với nhiều sản phẩm khác trên thị trường nhưng mại không gian hiển thị rộng rãi hơn. Nguồn: Android Central.Màn hình phụ lớn của TECNO Phantom V Flip 2 tuy khiến máy trông giống với nhiều sản phẩm khác trên thị trường nhưng mại không gian hiển thị rộng rãi hơn. Nguồn: Android Central.

Còn màn hình chính của TECNO Phantom V Flip2 có kích thước đến 6.9 inch, thiết kế theo dạng đục lỗ với viền màn hình xung quanh mỏng gọn. Về chi tiết chất lượng hiển thị, màn hình này hoạt động trên tấm nền LTPO AMOLED, độ phân giải 1.080 x 2.640 pixels và tần số quét 120 Hz. Nhìn chung, màn hình của thiết bị có thể mang lại không gian hiển thị rộng rãi cùng chi tiết hiển thị sắc nét, mượt mà.

Màn hình chính của TECNO Phantom V Flip2 không chỉ có màn hình lớn mà còn được trang bị chất lượng hiển thị sắc nét. Nguồn: GSMArena.Màn hình chính của TECNO Phantom V Flip2 không chỉ có màn hình lớn mà còn được trang bị chất lượng hiển thị sắc nét. Nguồn: GSMArena.

TECNO Phantom V Flip2 cấu hình nổi bật với chip Dimensity 8020

Trước khi đi vào chi tiết, mình sẽ tóm tắt toàn bộ thông số cấu hình TECNO Phantom V Flip2 cho mọi người tham khảo nha!

  • Màn hình chính: Kích thước 6.9 inch, tấm nền LTPO AMOLED, độ phân giải 1.080 x 2.640 pixels, tần số quét 120 Hz.
  • Màn hình phụ: Kích thước 3.64 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải 1.056 x 1.066 pixels.
  • CPU: Dimensity 8020.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB.
  • Camera sau: Độ phân giải 50 MP + 50 MP.
  • Camera selfie: Độ phân giải 32 MP.
  • Pin: 4.720 mAh, sạc nhanh 70 W.

Tìm hiểu về con chip Dimensity 8020 cùng con chip khác của nhà MediaTek

Như mọi người thấy, TECNO Phantom V Flip2 được trang bị chip xử lý MediaTek Dimensity 802. Đây là chip xử lý được nhiều user, chuyên gia công nghệ đánh giá cao về mặt trải nghiệm dùng. Tuy hiệu năng hiệu năng không quá mạnh mẽ nhưng độ ổn định lại rất tốt.

TECNO Phantom V Flip2 sẽ khiến bạn không thất vọng về mặt hiệu năng. Nguồn: GSMArena.TECNO Phantom V Flip2 sẽ khiến bạn không thất vọng về mặt hiệu năng. Nguồn: GSMArena.

Ngoài ra, TECNO Phantom V Flip2 còn được trang bị dung lượng RAM 8 GB + 256 GB Bộ nhớ trong. Một thông số tốt để bạn yên tâm đa nhiệm nhiều ứng dụng một lúc để tận dụng màn hình lớn cùng khả năng lưu trữ dữ liệu lớn.

Dung lượng RAM của TECNO Phantom V Flip2 có thể mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà. Nguồn: Android Central.Dung lượng RAM của TECNO Phantom V Flip2 có thể mang lại trải nghiệm dùng mượt mà. Nguồn: Android Central.

Về thời lượng dùng pin, TECNO Phantom V Flip2 được trang bị viên pin 4.720 mAh, một mức pin lớn đối với thiết bị gập vỏ sò mỏng gọn. Với khả năng tiết kiệm điện năng tốt của thiết bị thì mình nghĩ máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dùng lâu dài của user. Ngoài ra, máy còn được trang bị sạc nhanh 70 W để bạn không phải chờ máy hồi phục quá lâu.

TECNO Phantom V Flip2 giá bao nhiêu?

Nhìn chung, TECNO Phantom V Flip2 là một sản phẩm tốt ở cả thiết kế bên ngoài, cấu hình bên trong. Đặc biệt, ở thị trường quốc tế thì TECNO Phantom V Flip2 chỉ có giá 699 USD (khoảng 17.4 triệu đồng), mức giá rất hấp dẫn với một chiếc điện thoại gập.

TECNO Phantom V flip2 là sản phẩm đáng trải nghiệm năm nay. Nguồn: Android Central.TECNO Phantom V flip2 là sản phẩm đáng trải nghiệm năm nay. Nguồn: Android Central.

Các bạn đánh giá TECNO Phantom V Flip2 thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết cho mình biết nha, cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi. Ngoài ra, các bạn có thể tìm mua thêm những chiếc điện thoại TECNO giá tốt tại Trường Hải Tiến Giang qua nút cam bên dưới.

Hướng dãn cách bật chức năng bảo vệ mắt trên Tecno Spark Go 1 siêu dễ

Kể từ khi TECNO Phantom V Flip ra mắt vào tháng 09/2023, mẫu điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của Tecno đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía user. Nhờ thế mà sự ra đời của TECNO Phantom V Flip2 là rất dễ hiểu. Vậy TECNO Phantom V Flip2 có gì mới? TECNO Phantom V Flip2 cấu hình ra sao? Khi nào TECNO Phantom V Flip2 ra mắt? Cùng mình tìm hiểu qua bài trên tay TECNO Phantom V Flip2 bên dưới đây.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú