asd
Trang chủĐánh GiáTrên tay Redmi Buds 6 Active: Thiết kế đẹp, kích thước nhỏ...

Trên tay Redmi Buds 6 Active: Thiết kế đẹp, kích thước nhỏ gọn, chất âm cân bằng, pin dùng lâu

Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 6 Active tại thị trường Việt Nam và đây cũng là chiếc tai nghe không dây giá rẻ thuộc dòng Redmi Buds được nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy Redmi Buds 6 Active có gì thú vị? Cùng mình trên tay Redmi Buds 6 Active để xem chiếc tai nghe không dây này có gì thú vị.

Redmi Buds 6 Active và Redmi Buds 6 Lite, đâu là lựa chọn dành cho bạn

Mở hộp Redmi Buds 6 Active

Hộp đựng Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu đáng hình chữ nhật dẹt tương tự như nhiều sản phẩm khác mà hãng từng cho ra mắt như: Redmi Buds 5, Redmi Buds 5 Pro,… Vậy nên không quá lạ khi chiếc hộp này vẫn dùng tông màu trắng làm chủ đạo cùng hình ảnh sản phẩm nằm ở phía trung tâm mặt trước.

Hộp đựng Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu dáng hình vuông dẹt quen thuộc.

Bên trong hộp đựng Redmi Buds 6 Active chỉ có sách hướng dẫn dùng, tức hãng đã bỏ đi phần dây sạc. Điều này có thể sẽ khiến nhiều người dùng không mấy hài lòng khi hãng đã cắt giảm phụ kiện. Tuy nhiên, với mình thì điều này cũng không thành vấn đề, do ở nhà mình đã có nhiều dây sạc USB-C (Redmi Buds 6 Active được trang bị cổng sạc USB-C) nên mình có thể dùng cho chiếc tai nghe này.

Bên trong hộp đựng Redmi Buds 6 Active chỉ có sách hướng dẫn sử dụng.Bên trong hộp đựng Redmi Buds 6 Active chỉ có sách hướng dẫn dùng.

Trên tay Redmi Buds 6 Active với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Hộp sạc Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật và đóng mở kiểu vỏ sò tương tự như mẫu Redmi Buds 5 mà mình từng trên tay cách đây không lâu. Kích thước hộp cũng không quá lớn nên rất tiện cho việc cầm nắm. Bên cạnh đó, các góc cạnh của hộp sạc đều được bo cong mềm mại nên cảm giác cầm nắm sản phẩm trên tay, hay bỏ túi quần thì không có cảm giác bị cấn.

Hộp đựng Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu dáng hình vuông với kích thước nhỏ gọn.Hộp đựng Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu dáng hình vuông với kích thước nhỏ gọn.

Phần hộp sạc của Redmi Buds 6 Active được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa nhám nhưng riêng phần nắp thì là nhựa trong suốt. Điều này giúp cho bạn có thể nhìn xuyên thấu cặp tai nghe được đặt trong hộp. Điểm thú vị là nắp hộp tuy là nhựa trong nhưng vẫn có chút màu sắc tương đồng với phần thân hộp. Nhờ thế mà trông tổng thể sản phẩm rất hài hòa và đẹp mắt.

Sản phẩm được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa với phần nắp hộp trong suốt hơi có màu tương tự phần thân.Sản phẩm được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa với phần nắp hộp trong suốt hơi có màu tương tự phần thân.

Ngoài ra, phần hộp sạc của Redmi Buds 6 Active tuy được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa nhưng chất lượng hoàn thiện của sản phẩm lại cực kỳ tốt. Cụ thể, phần thân khi mình gõ vào cho âm thanh ra đằm chắc, cho thấy nhựa khá dày nên các bạn cũng có thể yên tâm phần nào về độ bền. 

Sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt dù toàn thân được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa.Sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt dù toàn thân được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa.Phần cổng sạc được đặt ở cạnh đáy của hộp sạc.Phần cổng sạc được đặt ở cạnh đáy của hộp sạc.Cạnh phải của Redmi Buds 6 Active đặt nút nguồn kết nối.Cạnh phải của Redmi Buds 6 Active đặt nút nguồn kết nối.

Mở bên trong hộp đựng Redmi Buds 6 Active chứa cặp tai nghe và dùng nam châm để hút và sạc pin. Phần nam châm hút cặp tai nghe rất chắc chắn nên khi đặt vào bạn không phải lo về vấn đề rơi tai nghe.

Cặp tai nghe dính rất chắc chắn vào phần nam châm của hộp sạc Redmi Buds 6 Active.Cặp tai nghe dính rất chắc chắn vào phần nam châm của hộp sạc Redmi Buds 6 Active.

Cặp tai nghe Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu dáng ear-buds với chân stem dài và dày. Trên phần chân stem còn có dải cảm ứng để bạn dễ dàng thao tác. Ngoài ra, kích thước, cân nặng của Redmi Buds 6 Active cũng rất vừa vặn và nhẹ nên cảm giác mình đeo trên tai rất gọn gàng, thoải mái.

Tai nghe Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn.Tai nghe Redmi Buds 6 Active được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn.

Redmi Buds 6 Active chất âm cân bằng và pin dùng lâu

Để kết nối với Redmi Buds 6 Active cũng rẩt đơn giản, bạn chỉ cần bật Bluetooth trên điện thoại và bật nắp hộp đựng tai nghe. Sau đó bạn nhấn giữ nút nguồn tai nghe một chút để đèn nhấp nháy, lúc này bạn dò Bluetooth trên điện thoại là được rồi. Sản phẩm này dùng chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 nên sản phẩm có độ ổn định cao khi dùng.

Redmi Buds 6 Active được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 nên cho độ ổn định cao khi sử dụng chung với điện thoại, tablet, laptop,...Redmi Buds 6 Active được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 nên cho độ ổn định cao khi dùng chung với điện thoại, tablet, laptop,…

Về chất âm, Redmi Buds 6 Activen cho âm lượng lớn, âm thanh rõ ràng, âm trong trẻo và cân bằng. Nhìn chung, âm thanh của chiếc tai nghe này cho chất âm cân bằng nên sản phẩm này sẽ phù hợp với đại đa số người dùng. Còn nếu bạn muốn một chiếc tai nghe có âm thanh tốt hơn thì có thể lựa chọn những mẫu có tầm giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Redmi Buds 6 Active cho chất âm tốt nhưng không có gì quá nổi bật.Redmi Buds 6 Active cho chất âm tốt nhưng không có gì quá nổi bật.

Còn thời lượng pin Redmi Buds 6 Active, theo Xiaomi thông báo thì sản phẩm có thể hoạt động liên tục 6 tiếng và đạt 30 tiếng khi đi kèm sạc. Nhìn chung, sản phẩm có thể mang đến thời lượng dùng lâu dài để bạn dùng trong 2 – 3 ngày khi đi công tác/đi chơi vài ngày.

Redmi Buds 6 Active giá bao nhiêu?

Nhìn chung, Redmi Buds 6 Active là mẫu tai nghe giá rẻ vừa có chất lượng hoàn thiện tốt, vừa có chất âm tốt để ai cũng có trải nghiệm dùng thoải mái. Hiện tại, Redmi Buds 6 Active đang được mở bán tại Trường Hải Tiến Giang với mức giá chỉ 590 nghìn đồng (giá bán có thể sửa đổi tùy vào từng thời điểm, trương trình khuyến mãi), một mức giá mà mình nghĩ ai cũng có thể tiếp cận.

Redmi Buds 6 Active là sản phẩm có giá bán rất mềm nên bất cứ ai cũng có thể tiếp cận.Redmi Buds 6 Active là sản phẩm có giá bán rất mềm nên bất cứ ai cũng có thể tiếp cận.

Vậy các bạn đánh giá Redmi Buds 6 Active thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết cho mình biết nha, cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tai nghe không dây Xiaomi chính hãng khác tại Trường Hải Tiến Giang với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xiaomi Smart Band 9 có mấy màu? Điểm qua thiết kế mẫu smartband này

Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 6 Active tại thị trường Việt Nam và đây cũng là chiếc tai nghe không dây giá rẻ thuộc dòng Redmi Buds được nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy Redmi Buds 6 Active có gì thú vị? Cùng mình trên tay Redmi Buds 6 Active để xem chiếc tai nghe không dây này có gì thú vị.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú