asd
Trang chủĐánh GiáTrên tay CASIO AE-1200WHD-1AVDF: Chất lượng hoàn thiện tốt, màn hình hiển...

Trên tay CASIO AE-1200WHD-1AVDF: Chất lượng hoàn thiện tốt, màn hình hiển thị rõ ràng, kháng nước 10 ATM

Hiện nay, những chiếc đồng hồ thông mình đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn những mẫu đồng hồ truyền thống nhờ tính tiện dụng cao với nhiều chức năng hấp dẫn như: Nhận thông báo, kiểm tra nồng độ oxy trong máu,… Tuy vậy, những mẫu đồng hồ thông thường vẫn có một lượng khách hàng yêu thích, đặc biệt là các sản phẩm từ nhãn hiệu Casio. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu mọi khách hàng mẫu CASIO AE-1200WHD-1AVDF. Vậy nên hãy xem qua bài trên tay CASIO AE-1200WHD-1AVDF ở bài viết bên dưới.

Ưu đãi giá sốc chỉ từ 588K, đồng hồ Casio điện tử giảm giá gần 1 nửa

Trên tay CASIO AE-1200WHD-1AVDF với thiết kế đẹp mắt, mức độ hoàn thiện tốt

Casio từ lâu đã là thương hiệu đồng hồ uy tín từ Nhật Bản và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chưa kể, mình nghĩ không ai trong chúng ta chưa từng nghe về sản phẩm này, bởi nhãn hiệu này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu và chính bản thân mình lúc còn nhỏ đã dùng kha khá những sản phẩm của CASIO như: CASIO W-59-1VHDF, CASIO AE-1500WH-8BVDF,… và CASIO AE-1200WHD-1AVDF là sản phẩm gần nhất mà mình được trải nghiệm.

CASIO AE-1200WHD-1AVDF là mẫu đồng hồ số mới nhất mình được trải nghiệm sau thời gian dài dùng Smartwatch.

Khi mới được trên tay CASIO AE-1200WHD-1AVDF, cảm xúc đầu tiên của mình là hoài niệm. Bởi cũng phải rất lâu rồi, mình mới được trên tay mẫu đồng hồ số vuông (trước đố, mình chủ yếu dùng smartwatch). Ngoài ra, mẫu đồng hồ này lại có phong cách thiết kế màn hình LCD vuông như mẫu CASIO W-59-1VHDF mà mình thường dùng lúc còn nhỏ.

CASIO AE-1200WHD-1AVDF sử dụng phong cách thiết kế mặt vuông quân đội quen thuộc.CASIO AE-1200WHD-1AVDF dùng phong cách thiết kế mặt vuông quân đội quen thuộc.

Tổng thể khung viền vuông của CASIO W-59-1VHDF được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa PC với không một chi tiết thừa. Phần vỏ bên ngoài cũng rất cứng cáp nên sản phẩm có độ bên cao để bạn yên tâm dùng ở bất cứ đâu. Chưa kể, chiếc đồng hồ cũng rất nhẹ để mang đến cảm giác đeo thoải mái. Đây là những ưu điểm lớn trong thiết kế của CASIO W-59-1VHDF và mình cũng không quá bất ngờ với điều này khi mà những sản phẩm của CASIO từ lâu đã có tiếng trong việc hoàn thiện, thiết kế sản phẩm.

CASIO AE-1200WHD-1AVDF có chất lượng hoàn thiện rất tốt và có độ bền cao.CASIO AE-1200WHD-1AVDF có chất lượng hoàn thiện rất tốt và có độ bền cao.Một vài đánh giá của khách hàng khi mua và sử dụng CASIO AE-1200WHD-1AVDF tại Thế GIới Di Động.Hầu hết khách hàng đã mua CASIO AE-1200WHD-1AVDF tại Thế Giới DI Động đều cảm thấy hài lòng về thiết kế và chất lượng hoàn thiện của sản phẩm.

Bên cạnh đó, CASIO W-59-1VHDF có 2 bản cho khách hàng lựa chọn là Đen và Bạc. Cả 2 sản phẩm này cũng có sự khác nhau ở dây đeo. Cụ thể, ở bản màu đen thì dây đeo được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa, trong khi đó thì mẫu màu bạc là dây kim loại. Với mình, bản màu bạc sẽ là sự lựa chọn khi mang đi làm, đi cà phê, bởi màu ánh bạc giúp cho sản phẩm trông sang trọng hơn rất nhiều và rất dễ để mình phối đồ. Còn bản màu đen thì phù hợp đi tập thể dục, do chất liệu dây nhựa cho cảm giác đeo êm ái, thoáng khí.

CASIO AE-1200WHD-1AVDF bản màu đen sử dụng dây silicone đen.CASIO AE-1200WHD-1AVDF bản màu đen dùng dây silicon đen.Bản màu bạc thì sử dụng dây đeo kim loại để mang lại trải nghiệm sang trọng hơn.Bản màu bạc thì dùng dây đeo kim loại để mang lại trải nghiệm sang trọng hơn.

Trên phần khung viền của CASIO W-59-1VHDF chứa 4 nút bấm với 4 chức năng khác nhau. Mỗi chức năng, đều được CASIO ghi rõ ràng bên cạnh để khách hàng có thể dễ dàng tinh chỉnh đồng hồ.

CASIO AE-1200WHD-1AVDF có 4 nút bấm để người dùng tinh chỉnh chức năng.CASIO AE-1200WHD-1AVDF có 4 nút bấm để khách hàng tinh chỉnh chức năng.

Ở mặt trước, CASIO W-59-1VHDF được trang bị màn hình có đường kính 42 mm, có thể xem là lớn nên sẽ rất phù hợp với những bạn nam. Mặt trước còn được trang bị là nhựa trong suốt với độ bền cao, chịu lực tốt và dễ dàng đánh bóng như mới khi bị trầy xước.

Màn hình của CASIO AE-1200WHD-1AVDF có kích thước 42 mm cùng chất lượng hiển thị tốt.Màn hình của CASIO AE-1200WHD-1AVDF có kích thước 42 mm cùng chất lượng hiển thị tốt.

Màn hình CASIO W-59-1VHDF như mình nói ban đầu được trang bị tấm nền IPS, các con số đều được hiển thị rõ ràng, trực quan và đơn giản. Các con số luôn hiện nên bạn có thể luôn theo dõi được thời gian trên chiếc đồng hồ này.

Các chức năng trên CASIO W-59-1VHDF

CASIO W-59-1VHDF ngoài việc xem giờ, các bạn cũng có thể mang sản phẩm này đi bơi, đi mưa nhờ khả năng kháng nước chuẩn 10 ATM. Điều này cũng cho thấy, sản phẩm có độ bên cao như thế nào.

CASIO AE-1200WHD-1AVDF còn có khả năng kháng nước 10 ATM và nhiều tính năng hợp lý.CASIO AE-1200WHD-1AVDF còn có khả năng kháng nước 10 ATM và nhiều chức năng hợp lý.

Ngoài ra, CASIO W-59-1VHDF còn có thể đặt báo thức với 5 mức trong một ngày, bấm giờ, đồng hồ đếm ngược và đèn LED. Đây là những chức năng tuy không mới nhưng cũng rất cần thiết đối với nhiều khách hàng.

CASIO W-59-1VHDF giá bao nhiêu?

Nhìn chung, CASIO W-59-1VHDF là sản phẩm đồng hồ đeo tay tốt từ thiết kế bên ngoài lẫn các chức năng bên trong. Đây có thể là một sự đổi gió tốt đối với những ai đang muốn dùng đồng hồ số truyền thống. Đặc biệt, những khách hàng đã dùng chiếc đồng hồ này đều tỏ ra hài lòng và có những lời đánh giá tích cực. Chi tiết ở hình ảnh bên dưới.

Một vài đánh giá của khách hàng khi mua và sử dụng CASIO AE-1200WHD-1AVDF tại Thế GIới Di ĐộngMột vài đánh giá của khách hàng khi mua và dùng CASIO AE-1200WHD-1AVDF tại Thế GIới Di Động.

Hiện tại, CASIO W-59-1VHDF đang được mở bán với những mức giá sau:

  • Bản màu đen có giá 1.259 triệu.
  • Bản màu bạc có giá 1.506 triệu.

CASIO AE-1200WHD-1AVDF là những sản phẩm tốt về cả thiết kế lẫn trải nghiệm sử dụng.CASIO AE-1200WHD-1AVDF là những sản phẩm tốt về cả thiết kế lẫn trải nghiệm dùng.

Vậy các bạn đánh giá CASIO W-59-1VHDF thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới để mình biết nha, cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm mua những chiếc đồng hồ chính hãng, giá tốt khác tại Trường Hải Tiến Giang thông qua nút cam bên dưới.

Mua đồng hồ mùa tựu trường dễ dàng hơn bao giờ tại TGDĐ

Hiện nay, những chiếc đồng hồ thông mình đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn những mẫu đồng hồ truyền thống nhờ tính tiện dụng cao với nhiều chức năng hấp dẫn như: Nhận thông báo, kiểm tra nồng độ oxy trong máu,… Tuy vậy, những mẫu đồng hồ thông thường vẫn có một lượng khách hàng yêu thích, đặc biệt là các sản phẩm từ nhãn hiệu Casio. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu mọi khách hàng mẫu CASIO AE-1200WHD-1AVDF. Vậy nên hãy xem qua bài trên tay CASIO AE-1200WHD-1AVDF ở bài viết bên dưới.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú