asd
Trang chủGiải TríThể thaoMU chi 51 triệu bảng cho cuộc chuyển nhượng kép từ Bayern...

MU chi 51 triệu bảng cho cuộc chuyển nhượng kép từ Bayern Munich

Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui sẽ trở thành những cầu thủ mới tại Old Trafford sau khi MU đạt được thoả thuận về mức phí khoảng 51 triệu bảng với Bayern Munich cho bộ đôi này.

Việc HLV Erik ten Hag chiêu mộ hai ngôi sao từ Bundesliga sẽ khiến tổng chi tiêu của Quỷ đỏ cho các hậu vệ mới lên tới 93,3 triệu bảng trong mùa hè 2024. Cụ thể, MU chi 38,5 triệu bảng cho trung vệ De Ligt cùng 4,2 triệu phụ phí. Với hậu vệ cánh Mazraoui, con số này là 16,8 triệu bảng (trả trước 12,8 triệu).

MU chi 51 triệu bảng cho cuộc chuyển nhượng kép từ Bayern Munich
De Ligt sẽ là trung vệ mới của MU ở mùa giải 2024/25

trước đây, MU đã đầu tư lớn cho Leny Yoro từ Lille với giá 42 triệu bảng, con số có thể tăng lên 52 triệu nhờ tiền thưởng. Tuy nhiên, trung vệ 18 tuổi người Pháp này hiện đang bị chấn thương.

Cả De Ligt lẫn Mazraoui trước đây  từng làm việc với Ten Hag tại Ajax. Tuyển thủ Ma-rốc cũng là cựu đồng đội của Antony tại đội bóng Hà Lan. Vì thế, người ta hy vọng sự kết nối của Mazraoui trên sân sẽ giúp Antony, bản hợp đồng trị giá 85,5 triệu bảng vào mùa hè năm rồi, toả sáng hơn.

Các thỏa thuận cho De Ligt và Mazraoui luôn phụ thuộc vào việc Aaron Wan-Bissaka sẽ ra đi và cựu cầu thủ Crystal Palace đang hoàn thiện những bước cuối cùng để chuyển đến West Ham.

Mazraoui MU
Mazraoui sẽ thay thế cho Wan-Bissaka

Bayern đã đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2 trong trận giao hữu mới đây ở London. Huấn luyện viên trưởng của Bayern, Vincent Kompany đã đưa Mazraoui và De Ligt vào băng ghế dự bị nhưng cả hai đều không có mặt.

Nếu cả hai thỏa thuận được tiến hành, Quỷ đỏ sẽ chi 148 triệu bảng cho những tân binh vào mùa hè này, bao gồm cả việc chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna với giá 36,5 triệu bảng.

Sự xuất hiện sắp tới của De Ligt có nghĩa là Man Utd đã từ bỏ việc theo đuổi Jarrad Branthwaite của Everton. Hậu vệ 22 tuổi này được định giá khoảng 70 triệu bảng.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú