asd
Trang chủGiải TríPhim ảnhTop 4 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Phú Yên

Top 4 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Phú Yên

Việc tìm được một phòng tập yoga phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân sẽ giúp bạn tập luyện thoải mái và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy thì có những phòng tập yoga nào chất lượng tốt tại Phú Yên? Hãy cùng Trường Hải Tiến Giang đi tìm câu trả lời để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phòng tập tương lai của mình nhé!

  • Top 1

    CLB Yoga Tâm An

    Nếu bạn là một cư dân của Phú Yên mà mong muốn tìm kiếm một phòng tập yoga chất lượng thì CLB Yoga Tâm An chắc hẳn sẽ là một địa chỉ tập yoga không thể bỏ qua. CLB Yoga Tâm An với hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn Đức, các thiết bị mới và hiện đại. Các kế hoạch tập luyện cá nhân phù hợp với nhu cầu của bạn do các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đề xuất.

    Đến với CLB Yoga Tâm An, bạn có thể thực hành Yoga, tham gia một lớp thể dục nhóm hoặc thư giãn ở phòng xông hơi sau một ngày làm việc vất vả. Nơi đây luôn cố gắng tạo ra một môi trường luyện tập thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng của mình. Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề thì CLB Yoga Tâm An có thể sẽ là một điểm đến giải tỏa, nâng cao sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi mà bạn không nên bỏ lỡ.

    Tham gia lớp học của CLB Yoga Tâm An, bạn sẽ được:

    • Tập luyện trong môi trường hoà đồng, thân thiện
    • Tập trải nghiệm không tính phí 3 buổi
    • Tập luyện với HLV dày dặn kinh nghiệm, có tâm với nghề
    • Tập đa dạng bài
    • HLV theo sát và hướng dẫn chi tiết từng động tác theo đúng định tuyến phù hợp với từng cá nhân trong suốt buổi tập
    • Học viên mới hoàn toàn sẽ được chia sẻ về cách hít thở đúng trước buổi tập và cách làm một số tư thế cơ bản sau buổi tập
    • Trị liệu với giá ưu đãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Công Trứ, Phường 3, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0358 686 586
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/YogaTamAn2503
    Giờ mở cửa: 5:00 – 20:00

    CLB Yoga Tâm AnCLB Yoga Tâm An
    CLB Yoga Tâm AnCLB Yoga Tâm An

  • Top 2

    Yoga for life Phú Yên

    Yoga for life Phú Yên thành lập từ năm 2011 bởi “cô gái vàng yoga Việt Nam” với mong muốn đây là nơi bạn bạn có thể tìm thấy sự cân bằng của cơ thể và tâm trí, giải tỏa phiền muộn, căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Xuất phát từ suy nghĩ muốn giúp mọi người có một cơ thể dẻo dai, cải thiện hô hấp nội tiết, vóc dáng thon gọn săn chắc, thêm yêu bản thân và đẩy lùi bệnh tật.

    Yoga for life Phú Yên đã mở rất nhiều khóa học phù hợp với tất cả các đối tượng như: Yoga Bà Bầu, Yoga Cơ Bản, Yoa Trẻ Em, Yoga Nâng Cao, Đào Tạo Giáo Viên Yoga, Yoga Giảm Cân, Yoga Giảm Mỡ, Yoga Tĩnh Tâm, Yoga Giải Tỏa Stress, Yoga Văn Phòng, Yoga Phát Triển Toàn Diện Cho Trẻ. Trong thời nay, khi chiếc smartphone làm ảnh hưởng quá nhiều đến thói quen của người lớn và trẻ nhỏ, bạn hãy đặt điện thoại xuống và đến với Yoga for life Phú Yên để cảm nhận từng nhịp sống, từng nhịp thở và từng bước đổi thay cảm nhận về cơ thể qua yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 02A Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0933 531 321
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/hlvthienhuong/

    Yoga for life Phú YênYoga for life Phú Yên
    Yoga for life Phú YênYoga for life Phú Yên

  • Top 3

    T-ONE Fitness & Yoga

    Một cái tên cực kỳ sáng giá cho danh sách những trung tâm dạy Yoga chất lượng uy tín ở Tuy Hòa đó chính là trung tâm T-ONE Fitness & Yoga. Tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh mà nó còn là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả. Hiểu được điều đó T-ONE Fitness & Yoga đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của T-ONE Fitness & Yoga hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi tập luyện tại đây. Ngoài ra, lớp học Yoga ở đây còn có giờ tập rất linh động, thoải mái và phù hợp cho cả những người đi làm bận rộn, vì vậy các bạn đừng đắn đo mà đăng ký học ngay đi nhé. Tham gia luyện tập Yoga tại phòng tập T-ONE Fitness & Yoga bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm với phong cách giảng dạy tươi vui và gần gũi. Các giáo viên sẽ tận tình hướng dẫn để bạn có thể cảm nhận được từng nhịp thở, nắm bắt được các động tác, tư thế luyện tập của bộ môn Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Thăng Long, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0975 705 103
    Fanpage: www.facebook.com/t.onefitnessyoga/

    T-ONE Fitness & YogaT-ONE Fitness & Yoga
    T-ONE Fitness & YogaT-ONE Fitness & Yoga

  • Top 4

    CLB Yoga Thiên Ý.

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm phòng tập yoga uy tín nhất tại Phú Yên mà băn khoăn không biết nên học ở đâu uy tín thì bạn có thể tham khảo CLB Yoga Thiên Ý. Đây là trung tập chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, có nhiều lớp học yoga từ căn bản cho đến nâng cao tùy trình độ của từng học viên.

    Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy yoga nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga. Đội ngũ giáo viên trực tiếp nghiên cứu và soạn thảo ra những bài tập yoga phù hợp với từng giai đoạn nhằm bảo đảm học viên tiếp thu một cách nhanh nhất.

    Với khung giờ học linh hoạt cả ngày, các học viên có thể thoải mái lựa chọn khung giờ mà mình thích và phù hợp. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên tại đây rất thân thiện và vui vẻ để các học viên có thể có những giờ phút thật sự là thoải mái, giúp cơ thể bạn ngày càng khoẻ mạnh hơn nữa.

    Đến với Yoga Thiên Ý, bạn sẽ được:

    • Tư vấn lớp học phù hợp với tình trạng hiện tại
    • Tập trải nghiệm không tính phí 2 buổi
    • Giáo viên có giấy phép hành nghề và 5 năm kinh nghiệm đứng lớp trực tiếp giảng dạy
    • Giáo viên theo dõi sát sao trong quá trình tập luyện, điều chỉnh từng động tác
    • Cung cấp đầy đủ dụng cụ học tập
    • Phòng học rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69A Lê Thánh Tôn, P1, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0372 398 853

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=745793022

    Gọi điện

    CLB Yoga Thiên ÝCLB Yoga Thiên Ý
    CLB Yoga Thiên ÝCLB Yoga Thiên Ý

  • Trên đây là top những địa chỉ tập yoga tại Phú Yên uy tín, chất lượng mà Trường Hải Tiến Giang muốn giới thiệu với bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất cho bạn.

    Sending
    User Review
    0 (0 votes)

    RELATED ARTICLES

    Toyota Tân Phú