asd
Trang chủĐánh GiáTrên tay OPPO Enco Buds 2 Pro: Thiết kế đẹp mắt, chất...

Trên tay OPPO Enco Buds 2 Pro: Thiết kế đẹp mắt, chất âm hay, thời lượng dùng pin lâu dài

Trong thời gian gần đây, mình cực kỳ thích dùng chiếc tai nghe không dây đến từ nhà OPPO có tên OPPO Enco Buds 2 Pro. Bởi vì, chiếc tai nghe này chỉ có giá dao động khoảng 1 triệu đồng, thêm vào đó là thiết kế rất đẹp và chất âm cũng hay không kém. Vậy cùng mình trên tay OPPO Enco Buds 2 Pro để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

OPPO Reno11 A ra mắt: Camera 64MP, màn hình 120Hz, sạc nhanh 67W

Cùng mình mở hộp OPPO Enco Buds 2 Pro

Hộp đựng OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế theo dạng hình hộp vuông nhỏ gọn cùng tông màu trắng – xám làm chủ đạo. Mặt trước của hộp đựng còn in hình sản phẩm cùng tên thiết bị để user dễ nhận diện khi mua.

Hộp đựng OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế đơn giản và trực quan.

Bên trong hộp đựng OPPO Enco Buds 2 Pro thì ngoài chiếc tai nghe ra hãng còn cung cấp thêm sách hướng dẫn dùng, bộ sạc và núm tai nghe với 2 kích cỡ khác nhau. Nhìn chung, OPPO đã cung cấp đầy đủ những món phụ kiện cần thiết bên trong hộp.

Bên trong hộp đựng OPPO Enco Buds 2 Pro chứa đầy đủ những món phụ kiện cần thiết.Bên trong hộp đựng OPPO Enco Buds 2 Pro chứa đầy đủ những món phụ kiện cần thiết.

Trên tay OPPO Enco Buds 2 Pro với thiết kế gọn nhẹ

Hộp sạc OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế theo dạng hình bầu dục với các cạnh đều dược bo cong mềm mại để không gây cấn khi user bỏ vào túi quần hay là cầm trên tay. Phần hộp sạc này được hoàn hiện từ nhựa cùng chất lượng gia công cực kỳ tốt với không một chi tiết dư thừa. Ngoài ra, phần nhựa này cũng rất chắc chắn và không có cảm giác ọp ẹp khi mình chạm vào.

Hộp sạc OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn.Hộp sạc OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, bề mặt hộp sạc OPPO Enco Buds 2 Pro còn được làm dạng nhám. Nhờ vậy mà chúng ta có thể vệ sinh các vết bẩn rất dễ dàng. Xung quanh hộp sạc cũng được OPPO trang bị thêm đèn led báo hiệu ở mặt trước và cổng sạc USB-C nằm mặt sau.

Phần hộp OPPO Enco Buds 2 Pro được làm dạng nhám.Phần hộp OPPO Enco Buds 2 Pro được làm dạng nhám.

Mở ra bên trong, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của cặp tai nghe OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế theo dạng in-ear, đi cùng với đó là phần housing hình bầu dục được thiết kế nghiêng một góc nhỏ để cho cảm giác đeo trên tai thoải mái nhất. Phần chân tai nghe còn được thiết kế dạng dẹt để user dễ dàng thao tác tai nghe.

Tai nghe OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế theo dạng in-ear.Tai nghe OPPO Enco Buds 2 Pro được thiết kế theo dạng in-ear.

OPPO Enco Buds 2 Pro chất âm hay, thời lượng pin khỏe

Để kết nối OPPO Enco Buds 2 Pro với điện thoại, tablet, laptop,… rất đơn giản. Bạn chỉ cần bật nắp hộp, mở Bluetooth điện thoại và dò tìm tên thiết bị là được. Chiếc tai nghe này dùng công nghệ kết nối Bluetooth 5.3 đời mới nên sản phẩm sẽ mang lại trải nghiệm nghe liền mạch, không bị gián đoạn.

OPPO Enco Buds 2 Pro có khả năng kết nối rất ổn định.OPPO Enco Buds 2 Pro có khả năng kết nối rất ổn định.

Về phần chất âm, OPPO Enco Buds 2 Pro được trang bị cụm driver có kích thước đường kính 12.4 mm đã được tối ưu để phát âm chủ yếu đánh phần dải bass, một yếu tố mà user rất chú trọng khi nghe các thể loại nhạc thị trường hiện tại như Pop, điện tử, rock,…

OPPO Enco Buds 2 pro có chất âm rất tốt.OPPO Enco Buds 2 pro có chất âm rất tốt.

Ngoài ra, OPPO Enco Buds 2 Pro còn mang lại thời lượng dùng pin lâu dài. Theo OPPO đưa ra, thiết bị có thể dùng 8 giờ không kèm hộp sạc và 38 giờ khi đi kèm. Nhờ đó, thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu dùng của user trong nhiều ngày.

OPPO Enco Buds 2 Pro giá bao nhiêu?

Hiện tại, OPPO Enco Buds 2 Pro đang được mở bán tại Trường Hải Tiến Giang với mức giá 1.29 triệu đồng (giá bán có thể sửa đổi tùy theo trương trình khuyến mãi cũng như từng thời điểm). Đây là một mức giá tốt so với những gì mà chiếc tai nghe này có thể mang lại cho user.

OPPO Enco Buds 2 Pro là sản phẩm đáng dùng trong tầm giá 1 triệu.OPPO Enco Buds 2 Pro là sản phẩm đáng dùng trong tầm giá 1 triệu.

Vậy bạn có ấn tượng hay đánh giá OPPO Enco Buds 2 Pro thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình.

Ngoài ra, tại Trường Hải Tiến Giang cũng đang kinh doanh nhiều tai nghe không dây OPPO khác với mức giá hấp dẫn, bạn có thể click vào nút màu cam bên dưới để tham khảo thêm!

Cấu hình, màu sắc và giá bán OPPO Reno12 Pro

Trong thời gian gần đây, mình cực kỳ thích dùng chiếc tai nghe không dây đến từ nhà OPPO có tên OPPO Enco Buds 2 Pro. Bởi vì, chiếc tai nghe này chỉ có giá dao động khoảng 1 triệu đồng, thêm vào đó là thiết kế rất đẹp và chất âm cũng hay không kém. Vậy cùng mình trên tay OPPO Enco Buds 2 Pro để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú