asd
Trang chủThủ ThuậtYoutubeCách tải và lưu video YouTube trong ứng dụng Photos trên iPhone

Cách tải và lưu video YouTube trong ứng dụng Photos trên iPhone

Bằng cách tải video YouTube và lưu lại trong ứng dụng Photos trên iPhone, bạn có thể xem video mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là không bị quảng cáo làm phiền. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Trường Hải Tiến Giang để tìm hiểu cách làm nhé.

Có thể bạn chưa biết, việc xem video YouTube trên điện thoại di động ngốn khá nhiều dữ liệu di động. Vì vậy giải pháp lý tưởng là tải và lưu video YouTube trong ứng dụng Photos trên iPhone, và bạn có thể xem video ngoại tuyến bất cứ lúc nào.

Hướng dẫn tải video từ Youtube trên ứng dụng Photos

Link tải Youtube mới nhất:

=> Link tải YouTube cho Android
RZ3u download now android

=> Link tải YouTube cho iPhone
download now ios

 

Cách tải và lưu video YouTube trong ứng dụng Photos trên iPhone

Để tải và lưu video YouTube về điện thoại iPhone, bước đầu tiên bạn cần làm là tải về và lắp đặt ứng dụng có tên Documents. Về cơ bản Documents là trình quản lý tập tin được tích hợp trình duyệt website, giúp người dùng sẽ dàng Tải về video YouTube.

Tải Documents về máy và lắp đặt tại đây.

=> Link tải Documents cho iPhone
download now ios

Bước tiếp theo mở video mà bạn muốn tải về trên ứng dụng YouTube trên iPhone, sau đó nhấn chọn Share (chia sẻ) =>Copy link (sao lưu liên kết).

cach tai va luu video youtube trong ung dung photos tren iphone

Sau khi đã sao lưu được link video, quay trở lại ứng dụng Documents, tìm và nhấn chọn biểu tượng nằm góc dưới cùng bên phải để mở trình duyệt được tích hợp trên ứng dụng. Truy cập website cho phép Tải về video YouTube, chẳng hạn như BitDownloader.

1. Lưu video YouTube trên iPhone

Nhấn lì vào khung Enter the video link (nhập liên kết video), chọn Paste (dán) để dán link video YouTube mà bạn sao lưu ở bước trên vào đó, sau đó nhấn chọn nút Download (Tải về).

Cuộn xuống tìm mục có tên Download Video with Sound (Tải về video cùng âm thanh), chọn chất lượng video mà bạn muốn Tải về và nhấn chọn nút Download (Tải về) nằm kế bên.

Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông báo lưu file, tại đây bạn có thể sửa đổi tên video nếu muốn. Sau khi hoàn tất nhấn chọn Done (xong) để lưu video. Mặc định file video Tải về được lưu trong thư mục Downloads (Tải về).

cach tai video youtube ve dien thoai iphone thong qua ung dung photos

 Bài hay

2. Di chuyển video YouTube Tải về sang cuộn camera

Bước cuối cùng là di chuyển video YouTube mà bạn đã Tải về vào thư mục Camera Roll (cuộn camera). Nhấn chọn biểu tượng thư mục nằm góc dưới cùng bên trái ứng dụng để quay trở lại cửa sổ chính ứng dụng Documents.

Bước tiếp theo mở thư mục Downloads (Tải về). Nhấn chọn biểu tượng hình e-líp, chọn Move (di chuyển). Trên cửa sổ Move, tìm và nhấn chọn thư mục Photos (ảnh) nằm trong mục My Files (file của tôi), chọn Move (di chuyển) nằm góc trên cùng bên phải.

huong dan tai va luu video youtube trong ung dung photos tren iphone don gian nhat

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình, từ giờ bạn có thể truy cập ứng dụng Photos (ảnh) để mở và xem video YouTube bất cứ lúc nào trên điện thoại iPhone của mình.

Bài viết trên đây Trường Hải Tiến Giang vừa hướng dẫn bạn cách tải và lưu video YouTube trong ứng dụng Photos trên iPhone. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Trường Hải Tiến Giang để tìm hiểu thêm cách xem video YouTube trên Android khi không có Internet nhé.

Có thể bạn chưa biết, việc xem video YouTube trên điện thoại di động ngốn khá nhiều dữ liệu di động. Vì vậy giải pháp lý tưởng là tải và lưu video YouTube trong ứng dụng Photos trên iPhone, và bạn có thể xem video ngoại tuyến bất cứ lúc nào.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú