asd
Trang chủKiến thức chungTop 10 quạt để bàn văn phòng tốt, chạy êm hiện nay

Top 10 quạt để bàn văn phòng tốt, chạy êm hiện nay

Quạt để bàn văn phòng loại nào tốt, chạy êm? Nếu bạn đang cần một chiếc quạt để bàn để đồng hành trong quá trình làm việc, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trường Hải Tiến Giang nhé.

Kinh nghiệm mua quạt để bàn văn phòng

Để lựa chọn quạt để bàn văn phòng phù hợp, chất lượng, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của Trường Hải Tiến Giang nhé.

Quan tâm đến thiết kế của quạt

Thiết kế của quạt là tiêu chí quan trọng đầu tiên mà bạn cần cần tâm trước khi quyết định chọn mua. Yếu tố này sẽ bao gồm kiểu dáng, kích thước…

Quạt để bàn văn phòng có nhiều loại với kiểu dáng khác nhau. Do đó, hãy xem không gian bàn làm việc của bạn có thể phù hợp với chiếc quạt như thế nào?

Quạt kẹp bàn

Nếu bàn chỉ có diện tích eo hẹp, bạn có thể chọn quạt có kẹp để kẹp ở sát mép bàn nhằm tiết kiệm không gian nhất. Còn nếu bàn đủ rộng, bạn có thể chọn quạt có thể đặt/để trên mặt bàn.

Quạt kê đặt trên bàn

Sau khi chọn được kiểu dáng, bạn nên lưu ý đến kích thước sao cho khi dùng trên mặt bàn không gây ra vướng víu, ảnh hưởng đến công việc của mình.

Tiếp đến, nếu bạn chọn quạt đặt/để trên mặt bàn, bạn cần lưu ý đến thiết kế chân đế của quạt xem có đứng được chắc chắn không, có dễ bị nghiêng đổ không.

Quan tâm đến cổng sạc

Cổng sạc của quạt để bàn cũng là vấn đề mà bạn cần lưu tâm khi chọn mua. Bạn có thể lựa chọn quạt để bàn có phích cắm điện trực tiếp như thông thường, hoặc lựa chọn các dòng quạt có thể cắm bằng cổng USB để cắm trên laptop, sạc dự phòng…

Dù lựa chọn kiểu cổng sạc nào thì bạn cũng nên chú ý đến độ dài của dây điện xem có thuận tiện cho quá trình nạp điện không nhé.

Quan tâm đến cổng sạc

Lưu ý đến khả năng làm mát

Tất nhiên khi chọn quạt, bạn sẽ cần quan tâm đến khả năng làm mát rồi đúng không? Khả năng làm mát của quạt để bàn văn phòng thể hiện qua công suất, số cánh quạt lưu lượng gió. Các thông số này lớn, quạt sẽ có khả năng tạo ra làn gió mát mẻ, mạnh mẽ. Do đó, bạn hãy tham khảo thêm ở thông số kỹ thuật của sản phẩm. Và nếu được, hãy yêu cầu được dùng thử để đánh giá khả năng làm mát một cách khách quan.

Lưu ý đến khả năng làm mát của quạt

Cấp độ gió, khả năng đảo gió

Dù là quạt nhỏ để bàn làm việc thì việc trang bị nhiều cấp độ gió cũng khá cần thiết. Những chiếc quạt có nhiều mức độ gió sẽ giúp bạn thoải mái điều chỉnh theo nhu cầu dùng thực tế, góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Một yếu tố khác mà bạn nên quan tâm đó chính là khă năng đảo gió hoặc khả năng xoay của quạt. Một chiếc quạt có khả năng đảo gió, xoay các góc linh hoạt sẽ đảm bảo làm mát ở nhiều vị trí hơn, đem lại nhiều tiện lợi hơn cho bạn trong quá trình dùng. Vậy nên khi chọn mua bạn cũng nên cân nhắc yếu tố này.

Cấp độ gió, khả năng đảo gió

Độ ồn của quạt

Để không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như đồng nghiệp xung quanh, bạn nên chọn những chiếc quạt để bàn làm việc có độ ồn nhỏ.

Tuy nhiên độ ồn cũng còn tùy thuộc vào vị trí kê đặt, tốc độ dùng, khi dùng ở tốc độ gió lớn thì chắc chắn quạt sẽ ồn hơn hoặc khi bạn đặt quạt vướng với vật dụng nào đó cũng là tăng thêm độ ồn.

Vậy nên hãy tham khảo thông số kỹ thuật, đánh giá của người đã dùng, đồng thời yêu cầu được trải nghiệm thực tế để có thể đánh giá khách quan độ ồn của chiếc quạt mà bạn định mua nhé.

Top 10 quạt mini để bàn làm việc văn phòng tốt, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, quạt mini để bàn làm việc có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá bán rất đa dạng. Sau đây, Trường Hải Tiến Giang sẽ gợi ý đến bạn top 10 quạt mini để bàn làm việc văn phòng tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

1. Quạt bàn 9 inch Ching Hai HD606

Quạt bàn 9 inch Ching Hai HD606

Quạt bàn 9 inch Ching Hai HD606 có thiết kế đẹp, kích thước nhỏ gọn 29,5cm x 27cm, trọng lượng chỉ 2,9kg cùng chân đế chắc chắn nên dễ dàng kê đặt được trên bàn làm việc.

Quạt hoạt động với công suất 24W kết hợp 3 cánh có sải cánh là 23cm sẽ giúp tạo ra làn gió mát mẻ, mạnh mẽ, đem đến cảm giác dễ chịu cho bạn.

Sản phẩm có 2 tốc độ gió và bạn có thể điều chỉnh dễ dàng bằng công tắc phía sau. Đặc biệt, quạt dùng nguồn điện 220V/50Hz với chiều dài dây lý tưởng, thuận tiện cho bạn khi dùng.

Ching Hai HD606 hoạt động khá êm và bền bỉ, hứa hẹn không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc và những người xung quanh, giúp bạn yên tâm dùng.

Giá bán từ: 273.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1

Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1

Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1 cũng được nhiều nhân viên văn phòng lựa chọn dùng bởi thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng gọn nhỏ, chắc chắn.

Quạt có kích thước các chiều là 31cm x 32cm kết hợp chân đế thiết kế rộng, giúp quạt dễ dàng đứng vững trên bàn làm việc. Hơn nữa, sản phẩm còn có 5 màu sắc khác nhau là  đen, trắng, xanh lá, xanh dương, hồng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Sản phẩm hoạt động với công suất 19W, có 3 cánh với sải cánh 20cm, lưu lượng gió 0.9 m3/phút có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho cá nhân. Hơn thế, quạt còn có 3 tốc độ gió để bạn thoải mái điều chỉnh, đồng thời có khả năng tự ngắt khi quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Giá bán: 445.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Quạt bàn Lifan GN-4

Quạt bàn Lifan GN-4

Quạt bàn Lifan GN-4 cũng là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm mua quạt nhỏ để bàn làm việc.

Sản phẩm nặng 0,35kg với kích thước các chiều là 13cm x 12,5cm x 15,5cm cùng chân đế rộng, giúp quạt đứng vững trên bàn.

Mẫu quạt này dùng nguồn điện 220V, kết hợp dây điện dài để bạn dùng thuận tiện hơn.

Đặc biệt, quạt có 5 cánh với sải cánh 10cm sẽ giúp làn gió mạnh mẽ, lan tỏa xa đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Với 2 tốc độ gió, bạn sẽ có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu thực tế.

Hơn thế quạt còn có các màu là xanh lá, xanh dương, đen và xám để bạn thoải mái chọn lựa.

Giá bán: 162.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Quạt bàn Lifan B-106

Quạt bàn Lifan B-106

Quạt bàn Lifan B-106 là một trong những mẫu quạt để bàn làm việc mini được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm có trọng lượng 0,7kg và kích thước các chiều là 21cm x 14cm x 26cm kết hợp chân đế rộng giúp bạn dễ dàng kê đặt trên bàn làm việc mà không lo tốn diện tích.

Quạt vận hành với công suất 14W kết hợp 3 cánh với sải cánh 15cm sẽ tạo ra làn gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả cho nhu cầu cá nhân. Quạt còn có 2 tốc độ gió để bạn lựa chọn.

Lifan B-106 còn dùng động cơ bạc thau nên khá bền bỉ, khi vận hành êm ái, không tạo ra những tiếng kêu khó chịu làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Quạt dùng nguồn điện 220V, có dây diện dài, giúp bạn dễ dàng dùng.

Giá bán: 201.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama TAF-MKM10

quạt đối lưu không khí Iris Ohyama TAF-MKM10

Quạt điện để bàn làm việc loại nào tốt? Nếu đang băn khoăn, bạn có thể tham khảo model quạt đối lưu không khí Iris Ohyama TAF-MKM10 này nhé.

Quạt có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với kích thước là 17,03cm x 12,5cm x 20,92cm, trọng lượng 0,9kg cùng phần chân đế rộng, chắc chắn, giúp kê đặt dễ dàng trên bàn làm việc.

Chiếc quạt này hoạt động với công suất 13W kết hợp 3 cánh có sải cánh 10cm để hơi mát mạnh mẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Quạt còn có 3 tốc độ gió, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa tùy ý theo nhu cầu. Đặc biệt, quạt còn có khả năng điều chỉnh hướng quay sang trái, phải tự động hoặc chỉnh lên, xuống bằng tay từ 22,5 đến 90 độ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của nhiều người.

Hơn thế, sản phẩm dùng nguồn điện 220V/50Hz với dây điện dài 1,4m để bạn thuận tiện dùng.

Giá bán: 605.000 đồng.

Xem chi tiết

6. Quạt sạc gấp gọn Nanoco NFF1617W

Quạt sạc gấp gọn Nanoco NFF1617W

Quạt sạc gấp gọn Nanoco NFF1617W là một trong những mẫu quạt văn phòng để bàn được nhiều người yêu thích hiện nay.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, có thể điều chỉnh độ cao quạt linh hoạt hoặc gấp gọn để dễ dàng mang theo khi cần. Chân đế của quạt chắc chắn và trọng lượng 1kg sẽ giúp quạt kê đặt vững chắc trên bề mặt bàn làm việc.

Sản phẩm dùng pin với dung lượng 7200mAh, có thể dùng được từ 5 – 24 giờ tùy tốc độ gió.

Quạt có 3 cánh với lưu lượng gió là  2,3 – 4 m/giây cũng có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản cho các cá nhân. Ngoài ra, sản phẩm còn có 3 tốc độ gió để bạn chỉnh sửa tùy ý theo nhu cầu dùng.

Giá bán: 610.000 đồng.

Xem chi tiết

7. Quạt tích điện mini Eloop F3

quạt tích điện mini Eloop F3

Quạt để bàn văn phòng nào tốt, đáng mua hiện nay? Nếu chưa tìm được model phù hợp, bạn hãy tham khảo quạt tích điện mini Eloop F3 xem sao nhé.

Sản phẩm nặng 0,52kg, có kích thước là 17,2cm x 21,3cm x 14cm cùng chân đế rộng, giúp bạn dễ kê đặt trên bề mặt bàn làm việc.

Mẫu quạt này có 3 cánh với sải cánh 17,7cm kết hợp công suất 4W giúp tạo ra làn gió mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Quạt còn có 3 tốc độ gió để bạn chỉnh sửa tùy ý theo nhu cầu dùng.

Eloop F3 dùng pin có dung lượng 5.000mAh, sau khi sạc đầy trong 60 phút, quạt có thể dùng được theo các mức từ 45 phút đến 240 phút tùy vào tốc độ gió.

Giá bán: 343.000 đồng.

Xem chi tiết

8. Quạt tích điện Coex CF-7113R

quạt tích điện Coex CF-7113R

Có một mẫu quạt mini để bàn làm việc chất lượng, sang trọng, được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay đó chính là model quạt tích điện Coex CF-7113R.

Sản phẩm có trọng lượng 1,5kg, kích thước là 26,9cm x 17,5cm x 33,7cm cùng chân đế chắc chắn, to, rộng để bạn yên tâm kê đặt trên mặt bàn.

Quạt hoạt động với công suất 24W cho khả năng làm mát tốt, hiệu quả. Mẫu quạt này còn có 3 tốc độ gió để bạn chỉnh sửa tùy ý theo nhu cầu.

Coex CF-7113R dùng pin Lithium có dung lượng pin 3.600mA giúp thời gian dùng lên tới 10 tiếng, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của nhiều khách hàng.

Đặc biệt hơn, lồng quạt có thể xoay linh hoạt lên trên, xuống dưới quanh trục cố định, đồng thời quạt có thể đảo chiều 180 độ cũng sẽ giúp làn gió lan tỏa rộng hơn.

Giá bán: 849.000 đồng.

Xem chi tiết

9. Quạt sạc đa năng Comet CRF1406

Quạt sạc đa năng Comet CRF1406

Quạt sạc đa năng Comet CRF1406 sở hữu kiểu dáng hiện đại, với trọng lượng 0,6kg và kích thước 20cm x 27cm x 10,5cm sẽ phù hợp với không gian bàn làm việc mà không làm tốn diện tích xung quanh.

Sản phẩm vận hành với công suất 6W kết hợp 3 cánh có sải cánh lớn, giúp làn gió mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm mát của nhiều người.

Quạt có 3 tốc độ gió và bạn có thể chỉnh sửa tùy ý dễ dàng bằng các nút bấm ở phần chân đế.

Comet CRF1406 dùng pin Lithium có dung lượng 1500mAh nên cho thời gian dùng từ 2,2 – 8 tiếng tùy tốc độ gió.

Ngoài khả năng tạo gió mát, quạt còn được tích hợp đèn chiếu sáng rất lý tưởng cho những thời điểm mất điện.

Giá bán: 387.000 đồng.

Xem chi tiết

10. Quạt sạc mini Sunhouse SHD7110

Quạt sạc mini Sunhouse SHD7110

Quạt sạc mini Sunhouse SHD7110 cũng được nhiều người lựa chọn dùng khi làm việc. Quạt có thiết kế đẹp, nhỏ gọn với kích thước các chiều là 15cm x 21,7cm x 6cm nên dễ dàng kê đặt trên bề mặt bàn.

Sản phẩm có công suất 7W kết hợp 3 cánh quạt nhằm tạo ra làn gió mát mẻ, mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu dùng cá nhân.

Quạt dùng nguồn điện 5VDC và pin sạc Lithium bền bỉ, sau khi sạc đầy (6 – 8 tiếng) có thể dùng được từ 2 – 4,5 tiếng khá tiện lợi, phù hợp cho cả những thời điểm mất điện đột ngột.

Mẫu quạt này còn có 3 tốc độ gió để bạn chỉnh sửa tùy ý theo nhu cầu dùng thực tế.

Giá bán: 330.000 đồng.

Xem chi tiết

 Quạt bàn Panasonic, Senko, Benny, KDK, Vinawind loại nào tốt?

  • dùng đúng nguồn điện mà nhà sản xuất yêu cầu.
  • Với những dòng quạt sạc tích điện, khách hàng không nên vừa cắm sạc vừa dùng, đồng thời không nên dùng kiệt pin mới mang đi sạc điện, thay vào đó, hãy căn thời gian mà quạt dùng được thực tế để cắm sạc trước khi quạt hết pin khoảng 1 tiếng nhằm đảm bảo tuổi thọ cho pin.
  • Hạn chế va đập mạnh vào quạt, đặc biệt là không được làm quạt bị rơi.
  • Không được để nước dính vào quạt.
  • Không nên dùng quạt liên tục trong thời gian dài, nên để thời gian cho quạt nghỉ ngơi.
  • Thường xuyên vệ sinh, làm sạch quạt để thiết bị này vận hành ổn định nhất.

Trên đây là top 10 quạt mini để bàn làm việc văn phòng tốt, giá rẻ mà Trường Hải Tiến Giang muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu dùng của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Nếu có nhu cầu mua quạt để bàn làm việc chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website Trường Hải Tiến Giang hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. Trường Hải Tiến Giang hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy cho bạn bởi các sản phẩm luôn được cập nhật (Update) mẫu mã liên tục, đồng thời bạn có nhiều cơ hội nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hơn thế, Trường Hải Tiến Giang cũng có nhiều hình thức thanh toán khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn, đồng thời có hỗ trợ mua hàng trả góp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản. Trường Hải Tiến Giang cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại TP. HCM:

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Quạt – Máy làm mát của Trường Hải Tiến Giang để cập nhật (Update) nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Trường Hải Tiến Giang – Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Quạt để bàn văn phòng loại nào tốt, chạy êm? Nếu bạn đang cần một chiếc quạt để bàn để đồng hành trong quá trình làm việc, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trường Hải Tiến Giang nhé.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú