asd
Trang chủLàm đẹpDưỡng daHọc ngay những 'câu thần chú' này, đảm bảo bạn có một...

Học ngay những ‘câu thần chú’ này, đảm bảo bạn có một làn da xinh đón Tết

Tết đang đến gần chị em nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ trong những ngày Tết. Vậy còn chần chừ gì mà chị em không ghi nhớ ngay những “bí kíp” làm để giúp bạn sở hữu làn da xinh, trẻ đẹp để đón Tết.

“Nhất dáng, nhì da” đó là câu nói xưa nay ai cũng biết, tuy nhiên nhiều chị e đã thử đủ mọi cách nhưng làn da cũng không cải thiện được bao nhiêu. Vậy hãy cũng tìm hiểu những “bí kíp” được chia sẻ từ bài viết dưới đây thì chắc chắn Tết này bạn sẽ có một làn da xinh, sáng, rạng ngời để đón một cái tết đầy vui tươi, phấn khởi.

1 Không thức khuya

Không thức khuya để có làn da đẹp đón Tết

Giấc ngủ vào ban đêm sẽ mang đến lợi ích rất nhiều cho việc hình thành và tái tạo collagen, đẩy lùi quá trìnhh lão hóa, bảo vệ da khỏi những tổn thương thêm. Nếu bạn ngủ đủ giấc sẽ giúp cho làn da của bạn được căng sáng hơn đồng thời đôi mắt của bạn cũng không bị thâm quầng, hay mệt mỏi vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên nếu bạn thức khuya sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng đồng thời tăng nguy cơ da bị nám và xuất hiện nhiều mụn hơn. Do vậy nếu muốn có làn da đẹp thì bạn đừng quên dành thời gian ngủ sâu từ 7 đến 8 tiếng một ngày nhé!

2 Uống đủ nước

Uống đủ nước để có làn da đẹp đón TếtUống đủ nước để có làn da đẹp đón Tết

Một trong những bí quyết quan trọng trong việc làm đẹp dành cho chị em đó chính là bạn nhất định phải uống nhiều nước mỗi ngày. Uống 8 đến 10 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp lọc bỏ độc tố khỏi cơ thể và điều quan trọng hơn cả là giúp bạn sở hữu làn da đẹp, căng mịn để đón Tết.

3 Không ăn đồ cay nóng

Không ăn đồ cay nóng để có làn da đẹp đón TếtKhông ăn đồ cay nóng để có làn da đẹp đón Tết

Một “bí kíp” khá hiệu quả đối với làn da đó chính là hãy tránh xa những đồ cay nóng nhé! Việc ăn nhiều đồ cay nóng có thể gây tổn thương rất nhiều cho làn da của bạn, khiến da trở nên thô ráp và dễ bị kích ứng, nổi mụn.

Do vậy thay Tết này thay vì chọn ăn đồ cay nóng thì bạn hãy bổ sung vào thực đơn của mình những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất như các loại rau xanh, hoa quả tươi…

4 Không nặn mụn bằng tay

Không nặn mụn bằng tay để có làn da đẹp đón TếtKhông nặn mụn bằng tay để có làn da đẹp đón Tết

Bạn có biết trên tay bạn có rất nhiều loại vi khuẩn và bụi bẩn hay không? Nếu như bạn dùng tay để nặn mụn có thể vô tình khiến cho tình trạng mụn trên mặt trở nên nghiêm trọng hơn đó là: Mụn mọc nhiều hơn, da bị thâm, gây sẹo và thậm chí là nhiễm trùng da.

Do vậy để an toàn cho da, sở hữu một là da đẹp thì bạn hãy từ bỏ ngay thói quen nặn mụn bằng tay nhé!

5 Không ăn nhiều đồ ngọt

Không ăn nhiều đồ ngọt để có làn da đẹp đón TếtKhông ăn nhiều đồ ngọt để có làn da đẹp đón Tết

Sự phục hồi kỳ diệu của làn da tất cả là nhờ vào việc bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất, chứ không phải là việc bạn ăn thật nhiều đồ ăn vặt đặc biệt là các loại đồ ăn, thức uống có chứa nhiều đường.

Hãy ghi nhớ rằng không nên ăn quá nhiều đồ ngọt để bảo vệ làn da của mình được khỏe đẹp đón tết nhé vì nếu như ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ khiến da bạn bị tàn phá nghiêm trọng, làm tăng quá trình lão hóa, khiến da mặt bạn thêm mụn và nếp nhăn.

6 Không uống nhiều sữa bò

Không uống nhiều sữa bò để có làn da đẹp đón TếtKhông uống nhiều sữa bò để có làn da đẹp đón Tết

Nếu bạn đang phải vật lộn với mụn trứng cá và không muốn tình trạng này trở nên trầm trọng hơn thì hãy giảm ngay lượng sữa bò nạp vào cơ thể nhé! Lý do là vì sữa bò có chứa một loại hormone tăng trưởng khiến kích thích tuyến dầu, bã nhờn dưới da hoạt động mạnh khiến mụn xuất hiện dày đặc hơn.

7 Giữ da mặt luôn sạch sẽ

Giữ da mặt luôn sạch sẽ để có làn da đẹp đón TếtGiữ da mặt luôn sạch sẽ để có làn da đẹp đón Tết

Lưu ý quan trọng mà bạn nhất định đừng quên để sở hữu làn da sáng đẹp đó chính là hãy luôn giữ cho làn da của mình thật sạch sẽ. Đừng quên rửa mặt thường xuyên với nước mát sau đó dùng khăn bông thấm khô mặt. Với cách này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng mụn cám, mụn đầu đen, tăng độ ẩm cho da, đảm bảo da bạn luôn được sáng mịn.

>> Có nên rửa mặt bằng nước muối thay cho sữa rửa mặt không?

Trên đây là những “bí kíp” giúp bạn sở hữu làn da xinh để đón Tết, bạn đừng quên lưu lại và làm nó để có một làn da tươi trẻ, rạng ngời mỗi ngày nhé! Chúc bạn luôn khỏe, đẹp.

hoc ngay nhung cau than chu nay dam bao ban co mot lan da xinh don tet 202401301657053788

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Tết đang đến gần chị em nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ trong những ngày Tết. Vậy còn chần chừ gì mà chị em không ghi nhớ ngay những “bí kíp” làm để giúp bạn sở hữu làn da xinh, trẻ đẹp để đón Tết.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú