asd
Trang chủĐánh GiáTrên tay Redmi K70 Pro Lamborghini: Thiết kế độc đáo, hiệu năng...

Trên tay Redmi K70 Pro Lamborghini: Thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ từ chip Snapdragon 8 Gen 3

Tại sự kiện ra mắt Redmi K70 Series vào ngày 29/11/2023, Xiaomi đã giới thiệu phiên bản đặc biệt hợp tác với hãng xe Lamborghini nổi tiếng có tên Redmi K70 Pro Lamborghini. Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã có mặt trên thị trường và nhận được không ít lời khen có cánh từ user. Cùng trên tay Redmi K70 Pro Lamborghini để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nha!

Lưu ý: Nội dung và hình ảnh bài viết được mình tham khảo từ kênh YouTube Black MOB, TECHELLO.

Digital Chat Station tiết lộ về cấu hình của Redmi K70 Ultra

Cùng mình mở hộp Redmi K70 Pro Lamborghini xem bên trong có gì nha!

Khác với Redmi K70 Pro thông thường, hộp đựng của Redmi K70 Pro Lamborghini được hoàn thiện lớn và dày hơn một chút, điều này hứa hẹn sẽ có nhiều món phụ kiện đáng giá bên trong. Bên ngoài hộp dùng tông màu đen làm chủ đạo và có những đường vân trắng, tạo cảm giác chiếc hộp này như được làm từ carbon.

Hộp đựng của Redmi K70 Pro Lamborghini được làm rất đẹp và trịnh trọng. Nguồn: TECHELLO.

Mở ra bên trong hộp đựng Redmi K70 Pro Lamborghini, ngoài chiếc điện thoại thì hãng còn cung cấp cho user rất nhiều phụ kiện khác như: Bộ sạc nhanh, dây sạc, que chọc SIM, sách hướng dẫn dùng,… Tất cả những món phụ kiện này đều được chỉnh sửa tùy ý thiết kế sao cho phù hợp với concept thiết kế. Vậy nên, đây chính là lý do mà sản phẩm này có tính sưu tầm cao.

Bên trong hộp đựng Redmi K70 Pro Lamborghini chứa cục sạc nhanh 120 W. Nguồn: TECHELLO.Bên trong hộp đựng Redmi K70 Pro Lamborghini chứa cục sạc nhanh 120 W. Nguồn: TECHELLO.Bên trong hộp đựng Redmi K70 Pro Lamborghini còn có nhiều món phụ kiện khác bên trong hộp. Nguồn: TECHELLO.Bên trong hộp đựng Redmi K70 Pro Lamborghini còn có nhiều món phụ kiện khác bên trong hộp. Nguồn: TECHELLO.

Trên tay Redmi K70 Pro Lamborghini với thiết kế sang trọng, bắt mắt

Về mặt thiết kế tổng thể, Redmi K70 Pro Lamborghini không có quá nhiều sự khác biệt so với Redmi K70 Pro. Chiếc điện thoại đặc biệt này vẫn được hoàn thiện chắc chắn dựa trên bộ khung kim loại vuông vức. Thêm nữa, hãng cũng đã bo cong nhẹ ở các góc cạnh của máy nên trải nghiệm cầm trên tay Redmi K70 Pro Lamborghini rất thoải mái.

Redmi K70 Pro Lamborghini vẫn mang lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Nguồn: TECHELLO.Redmi K70 Pro Lamborghini vẫn mang lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Nguồn: TECHELLO.

Điểm khác biệt lớn ở Redmi K70 Pro Lamborghini và Redmi K70 Pro thông thường là mặt lưng. Cụ thể, mặt lưng của Redmi K70 Pro Lamborghini được làm theo dạng nổi khối, tức có một đường cách ở giữa để trông mặt phẳng như nhô lên khỏi mặt lưng. Theo mình được biết, mặt lưng của chiếc điện thoại được lấy cảm hứng từ Essenza SCV12 – một siêu xe dành riêng cho đường đua với động cơ V12.

Mặt lưng được làm dạng nổi khối đẹp mắt. Nguồn: TECELLO.Mặt lưng được làm dạng nổi khối đẹp mắt. Nguồn: TECELLO.

Bên cạnh đó, Redmi K70 Pro Lamborghini còn rất nổi bật với cụm camera hình ngũ giác ngược, lấy cảm hứng từ những đường nét sắc sảo của nhà Lamborghini. Do đó, chiếc điện thoại này không chỉ đẹp mà còn thể hiện được rất đúng tinh thần thiết kế của hãng Lamborghini danh giá. Thêm nữa, bao quanh khung máy, mặt lưng còn là đường vân carbon, tuy đây chỉ là dán nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, cứng cỏi của thiết bị đến với user.

Cụm camera của Redmi K70 Pro Lamborghini được thiết kế rất đẹp mắt. Nguồn: TECHELLO.Cụm camera của Redmi K70 Pro Lamborghini được thiết kế rất đẹp mắt. Nguồn: TECHELLO.

Ở mặt trước, Redmi K70 Pro Lamborghini vẫn được trang bị màn hình OLED kích thước 6.67 inch, độ phân giải 2K, tần số quét màn hình lên đến 120 Hz. Do đó, chiếc điện thoại này hoàn toàn thỏa mãn được ‘thị giác’ của user bằng những thước phim sắc nét, tươi tắn trong nhiều điều kiện ánh sáng màu khác nhau.

Màn hình Redmi K70 Pro Lamborghini không chỉ có chất lượng hoàn thiện tốt mà còn được tùy biến giao diện riêng. Nguồn: TECHELLO.Màn hình Redmi K70 Pro Lamborghini không chỉ có chất lượng hoàn thiện tốt mà còn được tùy biến giao diện riêng. Nguồn: TECHELLO.

Đặc biệt, giao diện màn hình bên trong của Redmi K70 Pro Lamborghini đã được tùy biến lại ở các ứng dụng mặc định như: Nhắn tin, điện thoại,…

Redmi K70 Pro Lamborghini cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 8 Gen 3

Trước khi đi vào chi tiết, mình sẽ tóm tắt thông số cấu hình Redmi K70 Pro Lamborghini cho các bạn dễ theo dõi:

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 2K (3.200 x 1.440 pixels), tần số quét 120 Hz, độ sáng 4.000 nits.
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 3.
  • RAM: 24 GB.
  • Bộ nhớ trong: 1 TB.
  • Camera sau: 50 MP (chính) + 12 MP (góc siêu rộng) + 50 MP (tele).
  • Camera trước: 16 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120 W.
  • Hệ điều hành: Xiaomi HyperOS (dựa trên Android 14).

Redmi K70 Pro Lamborghini được trang bị bộ cấu hình mạnh mẽ. Nguồn: Black MOB.Redmi K70 Pro Lamborghini được trang bị bộ cấu hình mạnh mẽ. Nguồn: Black MOB.

Như các bạn thấy ở trên, Redmi K70 Pro Lamborghini vẫn được trang bị bộ cấu hình tương tự như Redmi K70 Pro thông thường. Do đó, với Snapdragon 8 Gen 3, 24 GB RAM và 1 TB Bộ nhớ trong thì thiết bị này hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu dùng của user mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị hệ thống tản nhiệt xịn sò, nên thiết bị có thể hoạt động rất ổn định rất cao khi bạn dùng các tác vụ nặng như chơi game.

Redmi K70 Pro Lamborghini với bộ cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nguồn: Black Mob.Redmi K70 Pro Lamborghini với bộ cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dùng của user. Nguồn: Black MOB.

Ngoài ra, Redmi K70 Pro Lamborghini còn còn được trang bị viên pin 5.00 mAh, một con số đảm bảo các bạn có thể dùng thiết bị lâu dài cả ngày. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị sạc nhanh 120 W, nên thời gian chờ máy sạc đầy pin của máy là khôn quá lâu.

Redmi K70 Pro Lamborghini còn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng. Nguồn: Black MOB.Redmi K70 Pro Lamborghini còn có thể đáp ứng nhu cầu dùng lâu dài của user. Nguồn: Black MOB.

Bên cạnh đó, Redmi K70 Pro Lamborghini cũng được trang bị hệ thống camera xịn sò với độ phân giải lần lượt 50 MP + 12 MP + 50 MP. Nhờ vậy, thiết bị có thể chụp được những tấm hình đẹp mắt, độ tương phản cao.

Tổng kết

Nhìn chung, Redmi K70 Pro Lamborghini là một sản phẩm rất chất lượng của nhà Xiaomi. Thiết bị không chỉ được hoàn thiện tốt, mà còn được trang bị bộ cấu hình xịn sò, ngoại hình sang trọng. Do đó, sản phẩm này vừa có giá trị sưu tầm, vừa có tính dùng lâu dài đấy nha! Tại thị trường Trung Quốc, Redmi K70 Pro Lamborghini có giá 4.599 Nhân dân tệ (khoảng 15.9 triệu đồng).

Redmi K70 Pro Lamborghini là một sản phẩm có giá trị sử dụng lẫn sưu tầm cao. Nguồn: Black MOB.Redmi K70 Pro Lamborghini là một sản phẩm có giá trị dùng lẫn sưu tầm cao. Nguồn: Black MOB.

Vậy các các bạn thấy sao về Redmi K70 Pro Lamborghini? Các bạn thấy sao về sản phẩm này? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mọi người cùng được biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Hiện tại, Trường Hải Tiến Giang đang bán rất nhiều điện thoại Xiaomi có giá hấp dẫn. Các bạn muốn tham khảo thì hãy nhấn vào nút cam bên dưới nhé!

Theo dõi 24h Công Nghệ trên Google News để cập nhật (Update) các thông tin công nghệ mới và hữu ích nhất. Mời các bạn bấm vào nút cam bên dưới.

Thiết kế Xiaomi 14 Ultra tiếp tục lộ diện, liệu sẽ có sửa đổi mới?

Tại sự kiện ra mắt Redmi K70 Series vào ngày 29/11/2023, Xiaomi đã giới thiệu phiên bản đặc biệt hợp tác với hãng xe Lamborghini nổi tiếng có tên Redmi K70 Pro Lamborghini. Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã có mặt trên thị trường và nhận được không ít lời khen có cánh từ user. Cùng trên tay Redmi K70 Pro Lamborghini để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nha!

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú