asd
Trang chủKiến thức chungNồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Những năm gần đây, nồi cơm điện tách đường là thiết bị mà nhiều người ăn kiêng, muốn giảm cân hoặc có một số bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch… tin dùng. Vậy nồi cơm tách đường có tốt không? Hãy theo dõi bài viết này của Trường Hải Tiến Giang để có câu trả lời bạn nhé.

Nồi cơm tách đường là gì? Tại sao nên dùng nồi cơm tách đường?

Nồi cơm tách đường là gì?

Nồi cơm tách đường là một loại nồi cơm điện tử với chức năng cơ bản là nấu cơm. Tuy nhiên, khác với các loại nồi thông thường, nó có thể loại bỏ một phần lượng đường trong gạo khi nấu chín đồng thời giữ cho tỷ lệ Amylose (tinh bột hấp thụ chậm) cao hơn Amylopectin (tinh bột hấp thụ nhanh).

Review nồi cơm điện tách đường - Cơ chế hoạt động

Nồi cơm điện tách đường hoạt động theo nguyên lý sau đây:

  • Bước 1: Nồi cơm tách đường đưa nhiệt độ đến một mức nhất định để tạo điều kiện thuận lợi cho việc loại bỏ tinh bột xấu.
  • Bước 2: Phân tách Amylopectin tự động ra khỏi gạo nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên tỷ lệ Amylose.
  • Bước 3: Hệ thống thoát nước thông minh được tích hợp trong nồi cơm tách đường có thể loại bỏ đường Amylopectin tự động đồng thời giữ ngăn chặn nước cùng Amylopectin quay trở lại vào cơm.
  • Bước 4: Sau khi đã loại bỏ được lượng tinh bột xấu Amylopectin ra khỏi gạo, nồi cơm tách đường sẽ nấu chín gạo, mang đến những hạt cơm thơm ngon và đảm bảo sức khỏe hơn cho người dùng.

Lý do bạn nên chọn nồi cơm tách đường?

Nồi cơm điện tách đường thực sự là thiết bị đáng để chúng ta lựa chọn đơn giản vì nó vừa có thể nấu cơm ngon, vừa có thể loại bỏ Amylopectin trong gạo. Phân tử tinh bột chứa khoảng 80% là Amylopectin và 20% là Amylose. Khi vào trong cơ thể chúng sẽ được chuyển hóa thành đường, glucose và năng lượng để phục vụ các hoạt động. Tuy nhiên, hàm lượng Amylopectin cao không tốt cho sức khỏe.

Nồi cơm tách đường có hiệu quả không?

Công dụng của nồi cơm điện tách đường

dùng nồi cơm điện tách đường có nhiều lợi ích, trong đó phải kể đến những lợi ích nổi bật như sau:

Tốt cho sức khỏe: Nhờ cơ chế hoạt động đặc biệt, nồi cơm tách đường có thể loại bỏ thành phần Amylopectin của tinh bột, từ đó giảm lượng đường và calo hấp thụ trong mỗi bữa ăn góp phần duy trì đường huyết ổn định cho những người bị bệnh tiểu đường, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh như tim mạch, béo phì, tai biến… giúp nâng cao sức khỏe cho khách hàng.

Công dụng của nồi cơm tách đường: Tốt cho sức khỏe

Tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người phải ăn kiêng: Rất nhiều người vì duy trì vóc dáng hoặc mắc bệnh mà cần phải giảm lượng cơm nạp vào hằng ngày. Tuy nhiên, như bạn cũng biết, cơm chính là thức ăn chính của người Việt nên không phải ai cũng có cảm giác dễ chịu khi phải nhịn hoặc giảm lượng cơm hằng ngày… Và sự có mặt của nồi cơm điện tách đường chính là “cứu cánh” cho họ. Giờ đây những người này vẫn có thể dùng cơm trong bữa ăn hằng ngày mà không lo sợ các vấn đề liên quan đến tăng cân, tăng lượng đường trong máu… nhờ vậy họ sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn, không cảm thấy bị đói mệt như trước.

Đánh giá nồi cơm điện tách đường: Giúp người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn dù phải ăn kiêng

Cơm có thể bảo quản được lâu hơn so với cơm nấu bằng nồi thông thường: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cơm được nấu từ nồi cơm điện tách đường có thể bảo quản được lâu hơn do đã được loại bỏ hầu như tất cả lượng đường, vậy nên cơm không dễ lên men và dễ hỏng như bình thường.

Nồi cơm tách đường loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nồi cơm tách đường Tiross TS9911

Nồi cơm tách đường Tiross TS9911

Nồi cơm tách đường Tiross TS9911 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ba Lan nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nồi cơm tách đường này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống nhiễm điện tốt. Lớp ngoài cùng của ruột nồi có lớp chống dính chịu nhiệt cao, tiếp đến là lớp inox 304 dày 0,05mm, lớp nhôm dày 1,5mm, lớp chống dính chịu nhiệt cao. Phần ruột và lưới của nồi dùng inox chống dính cao cấp, an toàn với sức khỏe.

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng với kích thước là 290mm x 340mm x 280mm, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Thiết bị có tổng dung tích là 4 lít, dung tích nồi nấu là 1,5 lít, phù hợp dùng cho gia đình có khoảng 1 – 4 người.

Giá bán tại Trường Hải Tiến Giang: 3.990.000 đồng.

Nồi cơm tách đường đa năng La gourmet 5L

Nồi cơm tách đường đa năng La gourmet 5L

Nồi cơm tách đường đa năng La gourmet 5L sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích 5 lít, phù hợp với những gia đình có 2 – 5 thành viên.

Nồi cơm tách đường này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lòng nồi có phủ lớp chống dính an toàn với sức khỏe khách hàng, không tự động sinh chất độc hại, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi dùng.

Thiết bị được tích hợp 11 chức năng nấu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu. Hơn nữa, chức năng nấu tách đường rất phù hợp với gia đình có người mắc bệnh tiểu đường.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển phía trước với chú thích rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng dùng.

Giá bán tại Trường Hải Tiến Giang: 2.399.000 đồng.

Nồi cơm tách đường World Kitchen

Nồi cơm tách đường World Kitchen

Nồi cơm tách đường World Kitchen có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Nồi cơm tách đường này có tổng dung tích là 2 lít, lòng nồi có thể nấu được 400g gạo, phù hợp dùng cho gia đình có 2 – 4 thành viên.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần vỏ nồi làm từ nhựa chất lượng cao, lòng nồi chống dính tốt, khay nấu cơm bằng inox, đảm bảo an toàn với sức khỏe khách hàng, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 500W, có mâm nhiệt lớn giúp quá trình nấu nướng nhanh chóng. Hơn nữa, nồi cơm tách đường này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại rất dễ dùng.

Giá bán tại Trường Hải Tiến Giang: 2.010.000 đồng.

Nồi cơm tách đường Magic A-511 (1,5 lít)

Nồi cơm tách đường Magic A-511 (1,5 lít)

Nồi cơm tách đường Magic A-511 (1,5 lít) được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần lòng nồi làm từ thép không gỉ phủ lớp chống dính giúp cơm nấu chín đều, tơi xốp và không bị cháy khét. Lớp chống dính rất dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn với sức khỏe khách hàng cho dù nấu ở nhiệt độ cao.

Nồi cơm tách đường này được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Bên ngoài nồi có bảng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị giúp khách hàng dễ dàng dùng.

Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng nấu tự động nên giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

Thiết bị có nắp nồi dạng gài có tay cầm chắc chắn nên khách hàng có thể di chuyển tiện lợi.

Giá bán tại Trường Hải Tiến Giang: 1.990.000 đồng.

Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 (3 lít)

Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 (3 lít)

Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 (3 lít) có thiết kế sang trọng, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, phù hợp với mọi không gian bếp, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.

Nồi cơm tách đường này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần giỏ hấp làm từ inox 304 có đục lỗ giúp quá trình phân tách các tinh bột xấu ra khỏi gạo và hòa tan vào nước hiệu quả nhất.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển bằng phím bấm mềm, màn hình IMD rộng giúp hiển thị rõ các chế độ nấu sẵn, nhờ đó mà việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn.

Thiết bị có chế độ giữ ấm cơm lên đến 24 giờ và chức năng hẹn giờ là 1 – 24 giờ cực kỳ tiện lợi.

Giá bán tại Trường Hải Tiến Giang: 3.940.000 đồng.

Nồi cơm tách đường Magic A-510

Nồi cơm tách đường Magic A-510

Nồi cơm tách đường Magic A-510 là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng dùng. Mẫu nồi này có dung tích 3,5 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm có phần vỏ làm từ nhựa cao cấp, có khả năng hạn chế trầy xước, chịu được lực va đập tốt. Lòng nồi làm từ 100% thép không gỉ, giúp hạn chế bám dính và dễ vệ sinh.

Khi nấu, nồi có thể loại bỏ thành phần Amylopectin của tinh bột giúp hạn chế vị ngọt và lượng calo, rất tốt cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường, người muốn giảm cân… dùng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 900W, giúp nấu chín nhanh, hiệu quả để bạn không cần chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, bảng điều khiển của nồi cũng được thiết kế trực quan, dù không có tiếng Việt nhưng chỉ cần dùng vài lần bạn sẽ có thể thao tác thành thạo.

Giá bán tại Trường Hải Tiến Giang: 1.990.000 đồng.

Nồi cơm điện tử Funiki HEC6465 (1,5L)

Nồi cơm điện tử Funiki HEC6465

Nồi cơm điện tử Funiki HEC6465 sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp. Sản phẩm có dung tích 1,5L, có thể nấu được lượng gạo lớn, phù hợp cho gia đình có từ 2 – 4 người.

Vỏ nồi được làm từ thép giúp hạn chế trầy xước, bám dính bụi bẩn, rất dễ vệ sinh lau chùi. Phần lòng nồi làm từ nhôm dày 1,8mm có phủ chống dính siêu bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và cũng tiện lợi cho quá trình làm sạch sau khi nấu.

Đặc biệt, chiếc nồi cơm điện này có 10 chế độ nấu, trong đó có chế độ nấu tách đường để hạn chế calo, lượng đường trong cơm, rất thích hợp cho người già, người ăn kiêng, muốn giảm cân… Hơn thế, các chức năng của nồi đều được chú thích bằng tiếng Việt kết hợp các nút nhấn điện tử dễ thao tác nên không gây khó khăn cho khách hàng.

Sản phẩm cũng có khả năng giữ ấm tới 8 tiếng và hẹn giờ nấu tới 24 tiếng, giúp bạn chủ động hơn trong khi dùng.

Giá bán tại Trường Hải Tiến Giang: 1.950.000 đồng.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nồi cơm tách đường có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua nồi cơm tách đường hay các sản phẩm nồi cơm điện khác, bạn hãy truy cập website Trường Hải Tiến Giang hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Trường Hải Tiến Giang cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại TP. HCM:

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn nồi cơm điện trên Trường Hải Tiến Giang để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Trường Hải Tiến Giang – Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Những năm gần đây, nồi cơm điện tách đường là thiết bị mà nhiều người ăn kiêng, muốn giảm cân hoặc có một số bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch… tin dùng. Vậy nồi cơm tách đường có tốt không? Hãy theo dõi bài viết này của Trường Hải Tiến Giang để có câu trả lời bạn nhé.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú