asd
Trang chủThủ ThuậtMobileCách ẩn danh sách follow trên TikTok

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

Ẩn danh sách follow trên Tiktok giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả hơn. Trong bài viết này, Trường Hải Tiến Giang hướng dẫn bạn cách ẩn danh sách follow trên Tiktok.

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok

1. Tại sao nên ẩn danh sách theo dõi trên Tiktok

Tiktok là nguồn chia sẻ dữ liệu vô cùng đa dạng trên mạng Internet nên sẽ có một số nội dung tương đối nhạy cảm với từng người. Việc Follow trên Tiktok sẽ giúp các bài viết của người đó hiện lên đầu, không bỏ lỡ bài viết nào rất thuận tiện. Thế nhưng chẳng may đó là nội dung nhạy cảm thì người khác biết sẽ không hay. Để tránh việc người khác phán xét, nhiều người ẩn danh sách Follow trên Tiktok, việc làm này giúp tài khoản trở nên trong sạch. Khi ẩn danh sách Follow trên Tiktok, sẽ không ai biết bạn đăng tải gì, làm gì hay có gì bí mật.

2. Cách ẩn danh sách Follow trên Tiktok

Hiện nay, Tiktok chỉ hỗ trợ ẩn danh sách Follow trên nền tảng Tiktok điện thoại. Nền tảng Tiktok PC không thể tắt danh sách Follow được.

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại di động, máy tính bảng, phần mềm giả lập.

Mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại di động, máy tính bảng, phần mềm giả lập

Bước 2: Sau đó, bạn hãy chọn mục Hồ sơ và chọn tùy chọn (Option) để xem các xây dựng liên quan đến tài khoản cá nhân.

Chọn mục Hồ sơ và chọn Tùy chọn để xem các thiết lập liên quan đến tài khoản cá nhân

Bước 3: Để quản lý quyền riêng tư của mỗi tài khoản, bạn phải chọn mục lắp đặt và quyền riêng tư. Tiếp đó chọn mục Quyền riêng tư để xem riêng từng xây dựng tài khoản Tiktok cá nhân.

Chọn mục Quyền riêng tư để xem riêng từng thiết lập tài khoản Tiktok cá nhân

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn mục Danh sách Follow và chuyển về chế độ Chỉ mình tôi.

Chọn mục Danh sách Follow và chuyển về chế độ Chỉ mình tôi

Chỉ mình tôi – Lựa chọn xem bạn có muốn hiển thị công khai danh sách Follow của mình không. Nếu bạn chọn “Chỉ tôi”, thì những người dùng khác sẽ chỉ nhìn thấy các bạn chung.

Khi bạn ẩn danh sách Follow trên Tiktok, chỉ có bạn mới có thể xem được những tài khoản mình đang theo dõi. Người khác sẽ chỉ thấy danh sách trống.

Trong bài viết này, Trường Hải Tiến Giang đã hướng dẫn bạn cách ẩn danh sách Follow trên Tiktok chi tiết, hiệu quả nhất. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Ẩn danh sách follow trên Tiktok giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả hơn. Trong bài viết này, Trường Hải Tiến Giang hướng dẫn bạn cách ẩn danh sách follow trên Tiktok.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú