asd
Trang chủTư VấnLúc này có nên mua iPad Pro M2 không? Vì sao nên...

Lúc này có nên mua iPad Pro M2 không? Vì sao nên mua iPad tại Thế Giới Di Động?

Chúng ta có nên mua iPad Pro M2 để thay thế cho laptop?

Hiện tại, nhiều người dùng đã ưa chuộng việc dùng máy tính bảng để giảm bớt gánh nặng khi phải mang theo laptop. Đặc biệt là các sản phẩm iPad hiện nay đã được Apple trang bị một con chip laptop, đơn cử như iPad Pro M2. Vậy liệu chúng ta có nên mua iPad Pro M2 để thay thế cho laptop, máy tính? Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Có nên mua iPad Pro M2 để làm việc thay thế cho laptop?

Video đánh giá iPad Pro M2 do chính Trường Hải Tiến Giang làm.

Để bắt đầu một năm làm việc mới thì tại sao chúng ta không thử đổi mới một vài thiết bị làm việc mới cho mình nhỉ? Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển để làm việc hay học tập và không muốn mang theo một thiết bị cồng kềnh như laptop, vậy tại sao bạn không thử dùng một thiết bị iPad như iPad Pro M2 để thay thế?

Với thiết kế nhỏ gọn nên các vẫn đề như đi lại, di chuyển của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn hoàn toàn có thể làm việc hoặc học tập ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Ngoài ra việc dùng iPad còn giúp bạn tối ưu không gian làm việc hơn rất nhiều vì iPad sẽ không tốn quá nhiều diện tích như một chiếc laptop hay máy tính thông thường.

Chip M2 mạnh mẽ, hỗ trợ sử dụng được nhiều ứng dụng tương tự trên MacBook. Nguồn: iJustine.Chip M2 mạnh mẽ, hỗ trợ dùng được nhiều ứng dụng tương tự trên MacBook. Nguồn: iJustine.

Tuy có kích thước nhỏ nhắn nhưng cấu hình của iPad Pro M2 lại vô cùng mạnh mẽ, đủ sức để bạn dùng cho hầu hết các công việc văn phòng, hay học tập,… Và vì được trang bị chip silicon M2 nên máy có thể dùng một số ứng dụng tương tự như trên các máy laptop.

Khả năng giải trí của iPad Pro M2 cũng rất tốt, với màn hình sắc nét, tần số quét cao thì việc giải trí trên sản phẩm mang lại những trải nghiệm chơi game, xem phim rất tuyệt vời cho người dùng. Giúp bạn giải trí, thư giản sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

Cấu hình toàn diện, iPadOS tiện lợi, đa dụng cho cả giải trí và làm việc

Hệ điều hành iPadOS mang lại rất nhiều tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng .Nguồn: Phone Arena.Hệ điều hành iPadOS mang lại rất nhiều tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng .Nguồn: Phone Arena.

Nhắc đến iPad thì không thể không nhắc đến sự mượt mà và tiện lợi của hệ điều hành iPadOS mang lại. Các ứng dụng giờ đây đã được tối ưu một cách rất tốt cho các thao tác, giao diện dùng giúp người dùng tương tác, làm việc một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.

Nhắc đến khả năng giải trí thì phải nói ngay về phần màn hình trên iPad Pro M2, đây là một trong những màn hình tốt nhất mà người dùng có thể tìm được trên thiết bị máy tính bảng hiện tại, hình ảnh hiển thị sắc nét, đẹp mắt cùng với tầng số quét 120 Hz giúp cảm giác vuốt chạm, mượt mà, tuyệt vời.

iPad Pro M2 hiện đang có 2 kích thước màn hình là 11 inch và 12.9 inch. Nguồn: Phone ArenaiPad Pro M2 hiện đang có 2 kích thước màn hình là 11 inch và 12.9 inch. Nguồn: Phone Arena

Hiện tại có 2 phiên bản kích thước màn hình cho iPad Pro M2 đó là phiên bản 11 inch và 12.9 inch. Nếu bạn là người làm việc nhiều trên iPad, cần một không gian hiển thị rộng rãi để tương tác thì hãy lựa chọn phiên bản 12.9 inch để có trải nghiệm tốt nhất nhé. Còn nếu bạn không cần một màn hình quá lớn và 11 inch thì iPad Pro M2 11 inch sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Như đã đề cập ở trên thì cấu hình trên iPad Pro M2 là vô cùng mạnh mẽ, có thể sánh ngang với MacBook Air M2 trên thị trường, giúp bạn dễ dàng làm việc, dùng các ứng dụng riêng biệt cho công việc. Rất phù hợp với những bạn làm về edit video, làm việc đồ hoạ, dựng 3D… ở mức cơ bản hoặc công việc hiện tại cho phép bạn dùng iPad để làm việc.

Thời lượng pin lớn cùng 4 loa ngoài cho khả năng giải trí của người dùng tốt nhất có thể. Nguồn: TomThời lượng pin lớn cùng 4 loa ngoài cho khả năng giải trí của người dùng tốt nhất có thể. Nguồn: Tom’s Guide

Thời lượng pin lớn của máy cũng đủ để bạn đi học hoặc mang theo làm việc trong ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Chưa dừng lại ở đó, iPad Pro M2 còn được trang bị 4 loa giúp trải nghiệm âm thanh, nghe nhạc, xem phim của người dùng trở nên tuyệt vời hơn.

Vì sao bạn nên mua iPad ở Trường Hải Tiến Giang?

Vì sao bạn nên mua iPad ở <a href="https://truonghaitiengiang.com" title="Trường Hải Tiến Giang" target="blank" rel="follow">Trường Hải Tiến Giang</a>?

Việc lựa chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng để mua sắm vào dịp đầu năm mới cũng là vô cùng quan trọng phải không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa điện thoại, tablet hay laptop chính hãng vào dịp năm mới thì hãy đến ngay Trường Hải Tiến Giang của chúng mình nhé.

Đến với Trường Hải Tiến Giang, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm công nghệ iPad, iPhone, MacBook hoàn toàn là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ uỷ quyền, và cam kết đến từ từ Apple giúp bạn an tâm hơn khi mua và dùng sản phẩm.

Vì sao bạn nên mua iPad ở <a href="https://truonghaitiengiang.com" title="Trường Hải Tiến Giang" target="blank" rel="follow">Trường Hải Tiến Giang</a>?

Mức giá của các sản phẩm tại cửa hàng Trường Hải Tiến Giang cũng vô cùng cạnh tranh, thêm vào đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn mua hàng tại hệ thống trang chủ của Trường Hải Tiến Giang nữa đấy.

Ngoài ra thì người dùng còn được hưởng rất nhiều chính sách đổi trả, bảo hành uy tín và nhanh chóng nhất. Cùng với đó là chính sách đổi trả hay hỗ trợ hoàn tiền 100% khi khách hàng gặp trục trặc hoặc lỗi lầm trong quá trình dùng.

Tổng kết

Bạn nghĩ sao về sản phẩm iPad Pro M2, có nên dùng iPad để thay thế cho laptop không? Nguồn: Phone Arena.Bạn nghĩ sao về sản phẩm iPad Pro M2, có nên dùng iPad để thay thế cho laptop không? Nguồn: Phone Arena.

Cá nhân mình thấy việc dùng một chiếc iPad để học tập và làm việc là vô cùng thuận tiện và tuyệt vời, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc lại các công việc và mục đích dùng của cá nhân mình trước khi quyết định thay thế iPad cho laptop hoặc máy tính nhé.

Đối với những bạn chỉ làm việc văn phòng cơ bản, hay học sinh, sinh viên cần một mẫu tablet để dùng thì lựa chọn iPad Pro M2 là vô cùng hợp lý. Nhưng những bạn đang làm việc hoặc học tập những ngành học cần dùng phần mềm đặc thù, riêng biệt thì việc trang bị một chiếc laptop dùng chính và iPad là thiết bị phụ thì sẽ phù hợp hơn.

Hiện tại sản phẩm iPad Pro M2 đang có mức giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng Trường Hải Tiến Giang nên bạn hãy nhanh tay truy cập để tham khảo ngay nhé!

Và nếu còn bất cứ câu hỏi nào thì đừng ngần ngại để lại bình luận ở phía dưới để 24h Công nghệ có thể giúp bạn giải đáp ngay khi có thể.

Các bạn độc giả có thể tham khảo thêm nhiều mẫu iPad hiện đang được bán tại Trường Hải Tiến Giang với mức giá rất hấp dẫn. Hãy bấm vào nút cam bên dưới để truy cập nếu bạn quan tâm nhé!

Hiện tại, nhiều người dùng đã ưa chuộng việc dùng máy tính bảng để giảm bớt gánh nặng khi phải mang theo laptop. Đặc biệt là các sản phẩm iPad hiện nay đã được Apple trang bị một con chip laptop, đơn cử như iPad Pro M2. Vậy liệu chúng ta có nên mua iPad Pro M2 để thay thế cho laptop, máy tính? Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú