asd
Trang chủGiải TríThể thaoDwight Yorke: 'Grealish không đủ sức vào đội MU'

Dwight Yorke: 'Grealish không đủ sức vào đội MU'

Cựu sao MU Dwight Yorke cho biết ông “sẽ không cho Grealish vào đội Man Utd” khi cựu sao Aston Villa đang không có phong độ tốt nhất.

Dwight Yorke tuyên bố rằng Jack Grealish sẽ không có suất trong đội hình xuất phát của Manchester United khi so sánh anh với Marcus Rashford. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ đã đưa ra đánh giá về ngôi sao Grealish của Manchester City và đưa ra tuyên bố táo bạo rằng với phong độ hiện tại, cầu thủ chạy cánh này sẽ không có suất trong đội hình xuất phát của Erik ten Hag.

Phát biểu với BoyleSports, Yorke cho biết: “Grealish sẽ đến Man United ư? Với phong độ hiện tại, Jack Grealish sẽ không thể vào đội Manchester United. Anh ấy cũng giống như Rashford, được trả một khoản tiền lớn và có rất nhiều tiềm năng nhưng lại sa sút. Ai cũng từng trải qua những giai đoạn sa sút, tất cả chúng ta đều có những khoảnh khắc như vậy, nhưng sự sa sút của Rashford và Grealish là khá đáng kể.”

Dwight Yorke: 'Grealish không đủ sức vào đội MU' Yorke cho rằng Grealish không đủ sức vào đội hình MU (Ảnh: Getty)

Cựu tiền đạo MU nói thêm: “Họ đã thực sự tập trung hay chưa? Đây có lẽ là những câu hỏi mà chỉ những chàng trai này mới có thể trả lời được. Họ có khả năng dồi dào, đó là lý do tại sao Grealish có giá trị một trăm triệu đô la. Đó là lý do tại sao Rashford được đưa vào danh sách vì anh ấy có tất cả mọi thứ để trở thành siêu sao. Những gì chúng ta đã thấy là sự sụt giảm. Phải có điều gì đó bên trong đó không đúng, đó là điều mà Man United và Man City cần giải quyết.”

6143166894442661470-1722269175.jpg Rashford và Grealish đều đang nỗ lực để lấy lại phong độ (Ảnh: Getty)

Grealish nhiều khả năng sẽ được nhìn thấy trong đội hình Pep Guardiola khi Man City đối đầu với Barcelona trong trận giao hữu trước mùa giải. Mặt khác, Rashford sẽ ra sân cho đội Ten Hag trong trận đấu với Real Betis vào thứ Tư.

Cả Rashford và Grealish đều mong muốn lấy lại phong độ cao nhất trước khi hai đội gặp nhau tại trận siêu cúp Anh trước thềm mùa giải mới.

Cựu sao MU Dwight Yorke cho biết ông “sẽ không cho Grealish vào đội Man Utd” khi cựu sao Aston Villa đang không có phong độ tốt nhất.

Sending
User Review
0 (0 votes)

RELATED ARTICLES

Toyota Tân Phú